Quảng cáo

Highlights HAGL vs Sydney: Siêu phẩm của Văn Thanh không thể giữ lại chiến thắng

Thứ ba, 19/04/2022 20:30 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL đã có một trận đấu đầy nỗ lực trước đối thủ tới từ nước Úc, Sydney FC.

HIGHLIGHTS- SYDNEY FC - HAGL - SIÊU PHẨM, NUỐI TIẾC CƠ HỘI CHIẾN THẮNG - ACL 2022 (nguồn: FPT Play)

Trước khi bước vào cuộc đối đầu với Sydney FC, HAGL bị đánh giá lép vế so với đại diện của nước Úc. Tuy nhiên những diễn biến trên sân đã đi ngược lại hoàn toàn những dự đoán của giới mộ điệu. Sydney FC chỉ có thể ép sân Công Phượng và các đồng đội trong 10 phút đầu tiên của trận đấu, những phút sau đó chứng kiến đội bóng phố Núi kiểm soát thế trận vô cùng chắc chắn.

Bàn thắng của Văn Thanh ở phút thứ 26 tới như một điều tất yếu sau những nỗ lực hãm thành không biết mệt mỏi của HAGL. Trước đó, Công Phượng hay Tuấn Anh cũng đã thử vận may bằng những cú ra chân ngoài vòng cấm.

Highlights HAGL vs Sydney: Siêu phẩm của Văn Thanh không thể giữ lại chiến thắng 128859
Văn Thanh chính là chủ nhân của bàn thắng mở tỉ số trận đấu

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, vẫn là HAGL cầm nhịp được thế trận, tuy nhiên đội bóng này đã phung phí rất nhiều cơ hội ngon ăn, dẫn đến bị đối thủ trả đòn hồi mã thương. Phút 59, từ một tình huống phản công, cầu thủ mang áo số 12 của Sydney FC đã có pha không chiến đầy dũng mãnh để đánh bại thủ thành Tuấn Linh, cân bình tỉ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng lấy đi chiến thắng của đoàn quân HLV Kiatisak, bởi những phút còn lại không có đội bóng nào chọc thủng lưới được đối thủ. 

Dù không thể giành trọn 3 điểm, dẫu vậy một kết quả hòa trước đối thủ mạnh như Sydney FC là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được đối với đội bóng phố Núi. Đối thủ tiếp theo của Công Phượng và các đồng đội sẽ là đại diện của Hàn Quốc, CLB Jeonbuk Hyundai Motors.

Bị từ chối bàn thắng tranh cãi, HAGL đánh rơi chiến thắng trước 'ông lớn nước Úc' 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Highlights HAGL vs Sydney HAGL vs Sydney Văn Thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT