Quảng cáo

Ghi bàn vào lưới CLB Úc, sao HAGL quyết tâm tạo nên bất ngờ trước 'ông lớn Hàn Quốc'

Thứ ba, 19/04/2022 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Vũ Văn Thành của HAGL đã có những chia sẻ đầy quyết tâm sau trận hòa với Sydney FC.

VŨ VĂN THANH NÓI GÌ SAU -SIÊU PHẨM- VÀO LƯỚI SYDNEY FC - AFC Champions League 2021-22 (nguồn: FPT Play)

Bị đánh giá là đội cửa dưới, tuy nhiên HAGL suýt chút nữa đã khiến đương kim á quân của giải VĐQG Úc là Sydney FC phải ôm hận, khi đại diện tới từ xứ sở chuột túi đã may mắn có được 1 trận hòa. Trong trận đấu này, Văn Thanh chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía HAGL, hậu vệ mang áo số 17 cũng chính là chủ nhân của pha lập công mở tỉ số của trận đấu. 

"Mỗi trận đấu HLV Kiatisak đều giao cho tôi một nhiệm vụ khác nhau, bởi vậy sự linh hoạt của tôi trong trận đấu ngày hôm nay đã được BHL tính đến. Toàn đội cũng đã thi đấu rất quyết tâm, kết quả ngày hôm nay khiến cho chúng tôi hài lòng. Về trận đấu sắp tới gặp CLB của Hàn Quốc, HAGL đặt mục tiêu có điểm với đối thủ này", hậu vệ Vũ Văn Thanh trả lời phỏng vấn sau trận. 

278883516_525794492544603_6043539602863244700_n
Văn Thanh muốn giành điểm trước Jeonbuk Hyundai Motors

Không chỉ có riêng Văn Thanh, đa phần các cầu thủ của HAGL đã thể hiện một phong độ ổn định hơn so với trận ra quân trước Yokohama F. Marinos. Dù có phần áp đảo Sydney FC, dẫu vậy đội bóng phố Núi vẫn còn rất nhiều vấn đề cần khắc phục. Đáng chú ý, các học trò của HLV Kiatisak đã tung ra tới hơn 13 cú dứt điểm, nhưng chỉ đem về được 1 bàn thắng. Chính sự phung phí cơ hội của các tiền đạo đã khiến cho HAGL đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc.

Trận đấu giữa HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors sẽ được diễn ra vào lúc 18h00, ngày 22/4. Tới ngày 25/4, 2 đội sẽ tái đấu trong trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về, bảng H AFC Champions League. So với Sydney FC, Jeonbuk Hyundai Motors được đánh giá mạnh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, từ những phát biểu quyết tâm của Văn Thanh, người hâm mộ hoàn toàn có quyền tin tưởng vào "cơn địa chấn" tiếp theo của đội bóng phố Núi. 

Bị từ chối bàn thắng tranh cãi, HAGL đánh rơi chiến thắng trước 'ông lớn nước Úc'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Vũ Văn Thanh Sydney FC AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT