Quảng cáo

Kiatisak chấp nhận bàn thua tranh cãi, khen ngợi một sao HAGL

Thứ tư, 20/04/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak Senamuang dành nhiều lời khen ngợi cho một cầu thủ HAGL sau trận hòa đáng tiếc tại AFC Champions League 2022.

HAGL đã có được điểm số đầu tiên tại AFC Champions League 2022 với trận hòa 1-1 trước Sydney FC ở lượt trận thứ hai bảng H. Dù vậy, đây là kết quả đáng tiếc cho đội bóng phố Núi khi họ đã chơi cực hay trước "ông lớn" nước Úc và xứng đáng có được thắng lợi trọn vẹn.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Kiatisak bày tỏ sự tiếc nuối khi các học trò đánh rơi 3 điểm trong thế trận nhỉnh hơn đối thủ đến từ xứ chuột túi. Bàn gỡ của Sydney FC dường như đã việt vị, nhưng nhà cầm quân người Thái Lan chấp nhận cuộc chơi: "Chúng tôi tôn trọng quyết định trọng tài và luật chơi. Trận đấu tiếp theo, HAGL sẽ tìm cách thay đổi kết quả",

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Thái Lan cũng dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ chơi xuất sắc nhất bên phía HAGL: "Đây là trận khó khăn. Sydney FC sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, thể hình, thể lực và chuyên môn tốt. Họ tìm cách khóa lối chơi của chúng tôi.

Kiatisak khen ngợi 1 ngôi sao HAGL tại AFC Champions League-128862
HLV Kiatisak trả lời họp báo sau trận hòa đáng tiếc tại AFC Champions League (Ảnh: VFF)

Trước trận, mục tiêu của HAGL là 1 điểm. Nhưng sau khi đã ghi bàn dẫn trước, các cầu thủ muốn có 3 điểm, rất tiếc là chúng tôi đã không thể giành chiến thắng.

Ở trận đấu này, Văn Thanh có sự tiến bộ rất lớn và chơi tốt trước các đối thủ có trình độ cao. Tôi luôn nhắc cầu thủ là ở đấu trường lớn này, số lượng khán giả rất đông đảo. Vì thế, các cầu thủ cố gắng thể hiện để có cơ hội tốt cho các bạn ấy".

278883516_525794492544603_6043539602863244700_n
HLV Kiatisak dành lời khen ngợi cho Văn Thanh ở trận hòa của HAGL (Ảnh: CLB HAGL)

Văn Thanh chính là tác giả của bàn thắng mở tỉ số cho HAGL trước Sydney FC. Hậu vệ quê Hải Dương có cú dứt điểm từ xa hiểm hóc làm bó tay thủ môn đối phương, cũng như có nhiều pha xử lý ấn tượng ở màn đọ sức với đội bóng hàng đầu nước Úc.

HAGL tiếp tục ghi bàn ở trận đấu thứ hai tại AFC Champions League 2022. Nói về khả năng lập công của đội bóng phố Núi, HLV Kiatisak cho hay: "Đối với vấn đề hàng công không thể ghi bàn ở V.League cũng như qua 2 trận đấu này, chúng tôi không gây áp lực cho các cầu thủ tấn công phải ghi bàn. Tôi muốn tất cả các cầu thủ ở vị trí nào cũng có thể ghi bàn được".

Với 1 điểm có được trước Sydney FC, HAGL vẫn đang dậm chân ở cuối bảng H AFC Champions League 2022. Văn Thanh và các đồng đội sẽ có khoảng 2 ngày chuẩn bị trước khi bước vào lượt trận thứ ba gặp nhà vô địch Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai Motors hôm 22/4 tới.

Sao trẻ HAGL, Viettel nhận lời khen tại CLB châu Âu

VŨ VĂN THANH NÓI GÌ SAU -SIÊU PHẨM- VÀO LƯỚI SYDNEY FC - AFC Champions League 2021-22 (nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL AFC Champions League Kiatisak Văn Thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo