Quảng cáo

CĐV Châu Á có phản ứng đặc biệt sau trận hòa của HAGL với 'ông lớn nước Úc'

Thứ ba, 19/04/2022 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Giành được kết quả hòa trước đại diện tới từ Úc, HAGL nhận được những lời tán dương tới từ NHM Châu Á.

VIDEO: Văn Thanh ghi bàn thắng đẹp mắt bên ngoài vòng cấm. Nguồn: FPT Play

Dù bị đánh giá là đội cửa dưới, tuy nhiên nhìn nhận khách quan HAGL mới là đội bóng chơi tốt hơn so với Sydney FC. Thậm chí, nếu như tận dụng được tốt các cơ hội và không bị trọng tài từ chối bàn thắng tranh cãi ở cuối trận, HAGL đã có thể giành được chiến thắng. 

Sau trận đấu, trên trang chủ AFC Champions League, rất nhiều người hâm mộ Châu Á đã không tiếc những lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu kiên cường của thầy trò HLV Kiatisak. 

a-8-1650367179-766-width740height531
CĐV Châu Á có phản ứng đặc biệt sau trận hòa của HAGL với 'ông lớn nước Úc'

"Tuyệt vời, HAGL đã giành được 1 điểm cho tinh thần thi đấu đầy quyết tâm của mình. Dù là trận đấu đầu tiên hay trận đấu cuối cùng, các cầu thủ HAGL vẫn không hề bỏ cuộc, bởi họ là đại diện của Việt Nam. Dù Sydney FC là đội bóng hơn, nhưng 1 điểm có được ở trận đấu này đã phản ánh đúng trận đấu", tài khoản có tên là Messi Lionel chia sẻ. 

"Tôi đã thực sự phấn khích khi đội bóng của Việt Nam đã có thể chơi ngang ngửa với đại diện của Úc", ยืนงง ในดงตีนน bình luận.

"Một màn trình diễn đẳng cấp, nếu tận dụng cơ hội tốt hơn rõ ràng HAGL đã giành chiến thắng", Akrom Ali nhận xét.

z3352974894493_2e55b21245c5f96c881b91eecbd45e7f

"Thật tiếc cho HAGL, 13 cú sút nhưng chỉ có được 1 bàn thắng được ghi. Hãy tưởng tượng xem nếu như họ có những tiền đạo tốt, mọi thứ đã khác", Ian Ian tiếc nuối.

"Đừng đánh giá bất cứ đội bóng nào, khu vực Đông Nam Á đã giành được 10 điểm ở loạt trận vừa qua", Nicholas Leow bình luận.

Sau trận đấu với Sydney FC, HAGL sẽ có màn so tài với đối thủ tới từ Hàn Quốc là Jeonbuk. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 18h00, ngày 22/4. Tiếp đà thăng hoa, thầy trò HLV Kiatisak tiếp tục hướng đến những kết quả bất ngờ tại giải đấu lần này. 

Bị từ chối bàn thắng tranh cãi, HAGL đánh rơi chiến thắng trước 'ông lớn nước Úc'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Sydney FC AFC Champions League CĐV Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT