Quảng cáo

Sao trẻ HAGL, Viettel nhận lời khen tại CLB châu Âu

Thứ ba, 19/04/2022 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Hai tài năng trẻ của U17 Việt Nam được đại diện đội bóng Đức Eintracht Frankfurt dành nhiều lời khen ngợi sau màn thể hiện ấn tượng.

Sau chuyến tập huấn kéo dài 4 tuần trong dự án “Vườn ươm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam tại Đức”, hai gương mặt nổi bật của U17 Việt Nam đã được gia nhập đội trẻ CLB Bundesliga Eintracht Frankfurt. Đó chính là Hoàng Minh Tiến thuộc biên chế HAGL và Nguyễn Mạnh Hưng đang khoác áo CLB Viettel.

Hai tài năng trẻ Việt Nam sẽ bước vào tập luyện cùng đội U17 Eintracht Frankfurt trong tuần huấn luyện chuyên sâu cùng đội bóng Đức. Đây là các bài tập không mới với Mạnh Hưng và Minh Tiến song những khó khăn về ngôn ngữ và cường độ tập luyện khiến bộ đôi của U17 Việt Nam gặp phải những bỡ ngỡ ban đầu. 

Trong buổi tập đầu tiên, Mạnh Hưng và Minh Tiến phải đối mặt với khối lượng bài tập khá nặng từ ban huấn luyện U17 Eintracht Frankfurt. Sau thời gian khởi động, HLV trưởng Ervin Skela và trợ lý Alexander Meier cho toàn đội triển khai các bài phối hợp chuyền bóng và dứt điểm.

Sao trẻ HAGL, Viettel nhận lời khen tại CLB châu Âu 128640Sao trẻ HAGL, Viettel nhận lời khen tại CLB châu Âu 128640
Hai cầu thủ U17 Việt Nam tập luyện cùng đội trẻ Eintracht Frankfurt (Ảnh: VFF)
Sao trẻ HAGL, Viettel nhận lời khen tại CLB châu Âu 128639Sao trẻ HAGL, Viettel nhận lời khen tại CLB châu Âu 128639
Sao trẻ HAGL, Viettel nhận lời khen nhờ sự hòa nhập nhanh tại CLB châu Âu (Ảnh: VFF)

Tuy nhiên, nhờ sự tập trung và quyết tâm của bản thân, Mạnh Hưng và Minh Tiến nhanh chóng bắt nhịp với toàn đội. Cả 2 đều thể hiện sự bình tĩnh và tự tin trong những tình huống xử lý bóng cá nhân và phối hợp với các đồng đội xung quanh. Với cá nhân Mạnh Hưng, buổi tập ghi nhận nỗ lực đáng khen của trung vệ trẻ này khi anh đang gặp chấn thương.

Sự thể hiện của 2 tài năng trẻ Việt Nam đã nhận được lời khen ngợi từ CLB Eintracht Frankfurt. Chia sẻ về  sau buổi tập đầu tiên, cựu danh thủ Alexander Meier (thuộc thành phần BHL U17 Eintracht Frankfurt) cho biết Mạnh Hưng và Minh Tiến có kỹ thuật và thể lực rất tốt. Ông cũng dành lời khen cho 2 cầu thủ này vì khả năng hòa nhập nhanh với các đồng đội mới.

Cả 2 là những cái tên nổi bật được lựa chọn ở lại Đức sau sự đánh giá và phân tích của các chuyên gia đến từ 4 CLB Bundesliga. Với Mạnh Hưng, cầu thủ này là lá chắn thép trong đội hình U17 Việt Nam nhờ lối chơi chắc chắn và dũng mãnh. Còn với Minh Tiến, tốc độ, khả năng xử lý bóng và dứt điểm tốt của cầu thủ này là yếu tố “ghi điểm” với đội ngũ chuyên môn của dự án.

Buổi tập đầu tiên của hai cầu thủ U17 Việt Nam tại CLB Eintracht Frankfurt (Nguồn: Next Sports)

Indonesia nhận tin vui tại SEA Games 31, tự tin 'phục hận' U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL U17 Việt Nam Eintracht Frankfurt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo