Quảng cáo

Indonesia nhận tin vui tại SEA Games 31, tự tin 'phục hận' U23 Việt Nam

Thứ ba, 19/04/2022 10:45 AM (GMT+7)

U23 Indonesia vừa đón tin cực vui về tình hình lực lượng cho mục tiêu đánh bại U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

Highlights Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ một lần nữa gặp lại nhau tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31, sau kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm 2019 tại Philippines. Đội tuyển xứ vạn đảo khi đó hai lần phải "ôm hận" trước thầy trò HLV Park Hang Seo với một trận thua ở vòng bảng và thất bại tại trận chung kết.

Ở kỳ SEA Games 31, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) rất khao khát đánh bại U23 Việt Nam trong lần tái ngộ tới đây. PSSI tạo điều kiện để HLV Shin Tae Yong có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc và có hai trận giao hữu với những đội bóng hàng đầu xứ Kim chi.

Không những vậy, lãnh đạo PSSI nỗ lực làm tất cả để U23 Indonesia có được lực lượng mạnh nhất tại SEA Games 31. Mới đây, đội bóng xứ vạn đảo đã nhận tin cực vui về tình hình nhân sự khi sẽ có sự phục vụ của các ngôi sao đang thi đấu tại nước ngoài để bổ sung sức mạnh trước ngày chạm trán U23 Việt Nam.

Theo nguồn tin từ tờ Bolasports, ba trụ cột đang xuất ngoại chơi bóng là Egy Maulana Vikri, Witan Sulaeman và Asnawi Mangkualam sẽ hội quân cùng U23 Indonesia tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam.

banner_indonesiacelebsjpeg-20211226044641
Witan Sulaeman, Egy Maulana và Asnawi Mangkualam (từ phải qua) sẽ hội quân cùng U23 Indonesia tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam

Cụ thể, Tổng thư ký PSSI Yunus Nusi tiết lộ rằng CLB FK Senica (Slovakia) xác nhận sẽ "nhả" bộ đôi Egy Maulana Vikri, Witan Sulaeman trở về phục vụ U23 Indonesia tại SEA Games 31. Tương tự, CLB Ansan Greeners (Hàn Quốc) cũng sẽ cho phép Asnawi Mangkualam rời đội về cống hiến cho đội tuyển U23 xứ vạn đảo.

Đây sẽ là những sự bổ sung vô cùng chất lượng của U23 Indonesia trước thềm cuộc đọ sức với U23 Việt Nam cũng như quyết tâm giành HCV tại SEA Games 31. Bộ ba Egy Maulana Vikri, Witan Sulaeman và Asnawi Mangkualam là những tài năng sáng giá, đang vào độ chín của bóng đá Indonesia. Họ là trụ cột góp công lớn trong thành tích Á quân AFF Cup 2021 vừa qua.

Có được sự góp mặt của bộ ba kể trên nhưng U23 Indonesia cũng phải đón tin buồn khi thiếu vắng 2 cầu thủ chơi bóng tại nước ngoài khác là Elkan Baggott (Ipswich Town - Anh) và Saddil Ramdan (Sabah FC - Malaysia) do không được CLB chủ quản đồng ý. Trong khi đó, trường hợp của Pratama Arhan tại Tokyo Verdy (Nhật Bản) vẫn chưa có hồi âm.

Quyết lật đổ U23 Việt Nam, Indonesia đá giao hữu với 'ông lớn' Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo