Quảng cáo

HAGL bất ngờ nhận được lợi thế trước cuộc đối đầu 'ông lớn nước Úc'

Thứ ba, 19/04/2022 08:05 AM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL đón nhận một lợi thế lớn về vấn đề lực lượng cầu thủ trước cuộc đối đầu với CLB Sydney tại AFC Champions League.

HIGHLIGHTS HAGL 1-2 Yokohama F. Marinos | Bảng H AFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

Gác lại trận thua đầy đáng tiếc trước Yokohama F. Marinos tại trận đấu ra quân, sang đến loạt trận thứ 2, CLB HAGL sẽ có cuộc chạm trán đối thủ Sydney FC. Có một chi tiết rất đáng chú ý xoay quanh màn so tài này. Đó là theo điều lệ của BTC AFC Champions League, mỗi đội tham dự đều được phép mang theo 4 suất ngoại binh, trong đó ít nhất có 1 cầu thủ mang quốc tịch Châu Á. 

Tuy nhiên, đối thủ của HAGL lại không có bất cứ cầu thủ châu Á nào, điều này đồng nghĩa Sydney FC chỉ có thể chơi với 3 ngoại binh cho trận đấu tới đây. Ở chiều hướng ngược lại, với Kim Dong Su (Hàn Quốc) trong đội hình, đoàn quân của HLV Kiatisak hoàn toàn có thể chơi với 4 ngoại binh đầy chất lượng. Những cái tên còn lại đều tới từ Brazil, bao gồm: Mauricio, Baiano và Brandao.

278386645_680393719948907_3287771301777218646_n
Sydney FC sẽ phải đăng ký ít hơn 1 ngoại binh so với HAGL

Ở cuộc thư hùng với Jeonbuk, Sydney FC đăng ký 3 cầu thủ ngoại là Le Fondre, Narsingh và Ninković. Cầu thủ Bobô và cầu thủ Kamsoba là những gương mặt chưa có dịp được cảm nhận không khí AFC Champions League. Khi đối đầu với đại diện của Việt Nam, không loại trừ khả năng những nhân tố kể trên vẫn tiếp tục được sử dụng.

Sau vòng đấu đầu tiên, HAGL đang phải xếp bét bảng H khi chưa có được điểm số nào. Ngay trên phía đội bóng phố Núi chính là Jeonbuk và Sydney khi cả 2 đều bất phân thắng bại. Không ai khác chính Yokohama F. Marinos - CLB đánh bại HAGL, hiện đang tạm dẫn đầu bảng đấu. Nếu như thắng được Sydney FC ở màn so tài 19/4, Công Phượng và các đồng đội sẽ có cơ hội cải thiện vị trí của mình. 

Ngôi sao số 1 ĐT Thái Lan tỏa sáng giúp CLB Nhật Bản 'hạ nhục' đại diện Trung Quốc 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Sydney FC AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT