Quảng cáo

HLV Kiatisak tuyên bố làm theo yêu cầu đặc biệt của bầu Đức ở trận gặp Sydney FC

Thứ hai, 18/04/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Kiatisak khẳng định ông muốn có điểm ở trận đấu tiếp theo tại AFC Champions League nhưng vẫn sẽ làm theo yêu cầu của bầu Đức.

HIGHLIGHTS HAGL 1-2 Yokohama F. Marinos | Bảng H AFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

Ở trận đấu ra quân, HAGL đã thi đấu đầy nỗ lực trước Yokohama F.Marinos. Tuy nhiên, trước các nhà á quân J-League với đẳng cấp vượt trội, thầy trò HLV Kiatisak đã phải chấp nhận thất bại 1-2 ở ngày ra quân. Ở lượt trận thứ 2 bảng H, HAGL sẽ đối đầu với đại diện đến từ nước Úc - CLB Sydney.

Dù không được đánh giá cao bằng đối thủ, tuy nhiên HLV Kiatisak khẳng định các học trò của mình đã sẵn sàng cho trận đấu: "HAGL đã không có điểm ở trận đầu tiên nên trận này rất quan trọng, chúng tôi phải cố gắng hết sức. Sydney FC là đội mạnh, cầu thủ chất lượng, chuyên môn giỏi tuy nhiên cầu thủ HAGL sẵn sàng để bước vào trận đấu"

Bên cạnh đó, HLV Kiatisak cũng chia sẻ về mục tiêu của CLB HAGL: "Điểm mạnh của các cầu thủ HAGL là kỹ thuật, chơi tốc độ nên cố gắng phát huy hết sức mạnh vốn có của mình. Chúng tôi muốn có điểm trước Sydney nhưng quan trọng là cống hiến hết mình theo yêu cầu của bầu Đức”.

HLV Kiatisak tuyên bố làm theo yêu cầu đặc biệt của bầu Đức ở trận gặp Sydney FC 128318
HLV Kiatisak trong buổi họp báo trước trận đấu với Sydney FC.

"Tôi đã theo dõi trận đấu vừa rồi và đã phân tích Sydney FC. Họ tạo được nhiều cơ hội trước Jeonbuk Hyundai Motors. Đội bóng này cũng phòng ngự rất chắc chắn, Yokohama F.Marinos và Sydney FC là 2 đội bóng khác nhau nên lối chơi cũng khác nhau.

Điểm mạnh của Sydney FC là có nhiều cầu thủ có chiều cao rất tốt. Sự khác biệt ấy nên HAGL cũng phải có cách chuẩn bị khác nhau", vị chiến lược gia người Thái Lan chia sẻ thêm về đối thủ.

Ở giải đấu năm nay, HAGL có lợi thế sân nhà khi được thi đấu trên sân Thống Nhất chính vì vậy mà thầy trò HLV Kiatisak nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ người hâm mộ.

Chuyên gia châu Á chỉ rõ 3 cầu thủ giúp U23 Việt Nam bảo vệ HCV SEA Games

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak hagl bầu đức afc champions league hagl vs sydney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT