Quảng cáo

Chuyên gia châu Á chỉ rõ 3 cầu thủ giúp U23 Việt Nam bảo vệ HCV SEA Games

Thứ hai, 18/04/2022 07:40 AM (GMT+7)

Chuyên gia Gabriel Tan của tờ ESPN đã có những đánh giá về tình hình lực lượng của U23 Việt Nam trước thềm SEA Games 31.

U23 Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị tích cực để hướng tới SEA Games 31 sẽ diễn ra trên sân nhà vào tháng 5 tới đây. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo là bảo vệ thành công huy chương vàng giành được cách đây 3 năm trên đất Philippines.

Xét về lực lượng, U23 Việt Nam đang có được đầy đủ quân số (ngoại trừ Quang Thịnh và Quang Vinh chấn thương). Hiện tại, Những chiến binh Sao Vàng đang tập trung tại Phú Thọ để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc,

Chia sẻ với chúng tôi về lực lượng của U23 Việt Nam, chuyên gia về bóng đá Đông Nam Á của tờ ESPN - ông Gabriel Tan nhận định: "Ngoại trừ 3 cầu thủ quá tuổi là Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức thì tôi cho rằng các cầu thủ còn lại sẽ rất thú vị. Nó sẽ gây ra sự tò mò vì đây là một thế hệ mới với không quá nhiều cầu thủ mà người Việt Nam quen thuộc.

Xét về những người có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao thì tôi kỳ vọng nhiều vào Bùi Hoàng Việt Anh và Lý Công Hoàng Anh. Đây đều là những cầu thủ chủ chốt và tôi nghĩ họ sẽ phải đóng vai trò dẫn đường cho các đồng đội tại U23 Việt Nam. Đặc biệt là Bùi Hoàng Việt Anh khi anh ấy được khoác áo ĐT Việt Nam nhiều hơn.

Viet-anh
Bùi Hoàng Việt Anh nhận được đánh giá cao từ chuyên gia của tờ ESPN.

Tuy nhiên, về tôi lại thích câu chuyện của Hồ Thanh Minh. Tôi hy vọng tài năng 'thô sơ' của anh ấy sẽ cung cấp cho U23 Việt Nam một nhân tố X".

Trong buổi tập mới nhất của U23 Việt Nam diễn ra chiều 17/4, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình bất ngờ không tham gia. Tuy nhiên, nguyên nhân được cho là bộ đôi này bị quá tải chứ không gặp chấn thương nào.

Hai trụ cột của HAGL lọt vào mắt xanh của HLV Yokohama F.Marinos

VIDEO: Đội hình tối ưu nhất U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng