Quảng cáo

Hai trụ cột của HAGL lọt vào mắt xanh của HLV Yokohama F.Marinos

Thứ hai, 18/04/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB Yokohama F.Marinos đã dành lời khen cho Công Phượng và Tuấn Anh sau trận đấu mở màn tại AFC Champions League

HIGHLIGHTS HAGL 1-2 Yokohama F. Marinos | Bảng H AFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

HAGL đã có trận đấu ra quân tại AFC Champions League đầy nỗ lực. Dù không thể giành được điểm số trước các nhà Á quân J-League - Yokohama F.Marinos tuy nhiên các học trò của HLV Kiatisak đã để lại nhiều dấu ấn. Ở trận đấu này, vị chiến lược gia người Thái Lan đã cất cả Minh Vương và Xuân Trường trên băng ghế dự bị. Thay vào đó, ông quyết định để Công Phượng đá cặp với Tuấn Anh ở trung tâm hàng tiền vệ.

Sự thay đổi này của HLV Kiatisak đã có tác dụng khi HLV trưởng CLB Yokohama F.Marinos - ông Kevin Muscat dành lời khen cho bộ đôi cầu thủ này: "Tôi ấn tượng với khá nhiều cầu thủ của HAGL tuy nhiên tôi sẽ lựa chọn Công Phượng và Tuấn Anh, hai cầu thủ mang áo số 10 và 11. Bộ đôi này thi đấu khá nhuyễn và tạo ra được nhiều áp lực về phía chúng tôi".

Hai trụ cột của HAGL lọt vào mắt xanh của HLV Yokohama F.Marinos-127981
Công Phượng và Tuấn Anh nhận được nhiều lời khen từ phía HLV của Yokohama F.Marinos.

"Trên thực tế, trận đấu với HAGL đã khó khăn hơn với những suy nghĩ ban đầu của tôi. Việc chơi trên sân Thống Nhất với khán giả quá đông khiến cho các cầu thủ của tôi gặp chút ít áp lực. Bên cạnh đó, tôi đã thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn tạo ra được kiểm soát bóng tốt và đã tạo ra nhiều cơ hội", HLV của Yokohama F.Marinos nhận xét về trận đấu.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn tuy nhiên thầy trò ông Kevin Muscat đã có được điều mình muốn là giành trọn vẹn 3 điểm để tạm thời dẫn đầu. Ở trận đấu tiếp theo, Yokohama F.Marinos sẽ phải đối đầu với các nhà đương kim vô địch K-League - Jeonbuk Hyundai Motors. Đây sẽ là trận chung kết sớm của bảng đấu.

HLV U23 Indonesia: 'Mục tiêu của chúng tôi đương nhiên là thắng Việt Nam'

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Công Phượng Tuấn Anh AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT