Quảng cáo

HLV Sydney FC lo lắng về hai 'sát thủ' của HAGL

Thứ hai, 18/04/2022 13:34 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB Sydney FC đã có những chia sẻ trước thềm trận đấu đầu với đội chủ nhà HAGL ở lượt trận thứ 2 bảng H - AFC Champions League.

HIGHLIGHTS HAGL 1-2 Yokohama F. Marinos | Bảng H AFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

Sau khi cầm hòa các nhà đương kim vô địch K-League Jeonbuk Hyundai Motors, CLB Sydney sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp đại diện nước chủ nhà HAGL. Dù HAGL không được đánh giá cao như Jeonbuk Hyundai Motors trước đó, tuy nhiên thầy trò HLV Stephen Corica lại tỏ ra rất thận trọng nhất là khi đội bóng phố Núi nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cổ động viên nhà.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, ông Stephen Corica nhận xét: "Tôi rất hào hứng đặc biệt là khi biết trước khán đài trong các trận đấu có HAGL sẽ rất sôi động. HAGL đã thi đấu tốt trận ra quân với Yokohama F.Marinos. Họ thậm chí sẽ có được 1 điểm nếu may mắn hơn. Trận đấu tới đây sẽ rất khó khăn với chúng tôi.

Qua tìm hiểu, HAGL có tới 6 tuyển thủ của ĐT Việt Nam trong đội hình. Trong đó số 9 (Văn Toàn) và số 10 (Công Phượng) là những cầu thủ rất giỏi. Họ đã chứng minh năng lực của mình, thi đấu trên ĐT Việt Nam và có rất nhiều kinh nghiệm".

Trước đó, Công Phượng cũng nhận được lời khen từ HLV trưởng CLB Yokohama F.Marinos trong ngày anh được kéo về đá ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng với Nguyễn Tuấn Anh.

cong-phuong
HLV trưởng CLB Sydney FC dành lời khen cho Văn Toàn, Công Phượng.

"Chúng tôi sẽ phải thi đấu với mật độ rất lớn, lên tới 3 ngày một trận. Tôi sẽ phải tính toán để có sự luân phiên với 16 cầu thủ trong đội. Tôi cùng với các trợ lý của mình sẽ lựa chọn đội hình thích hợp với từng trận đấu, từng đối thủ", HLV trưởng CLB Sydney chia sẻ thêm về lực lượng ở trận đối đầu với HAGL cũng như trong suốt quá trình tham dự vòng bảng AFC Champions League.

Chuyên gia châu Á chỉ rõ 3 cầu thủ giúp U23 Việt Nam bảo vệ HCV SEA Games

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL AFC Champions League CLB Sydney Công Phượng Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT