Quảng cáo

Đối thủ của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 gặp 'bất lợi không thể ngờ'

Thứ hai, 18/04/2022 14:39 PM (GMT+7)

Kế hoạch thi đấu giao hữu tại Hàn Quốc của U23 Indonesia bất ngờ bị thay đổi vì lí do khó có thể ngờ tới.

Highlights Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Theo kế hoạch, U23 Indonesia sẽ có chuyến tập huấn dài ngày tại Hàn Quốc trước khi sang Việt Nam để thi đấu SEA Games 31. Tuy nhiên, do các vấn đề liên quan đến thị thực, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong đã phải di chuyển muộn hơn dự kiến. Điều này đồng nghĩa với các trận thi đấu của đội bóng xứ vạn đảo cũng sẽ bị ảnh hưởng. 

Cụ thể, thay vì có 4 màn so tài ở xứ sở kim chi, U23 Indonesia chỉ có thể đá nhiều nhất 2 trận giao hữu do lịch trình đã bị thu hẹp. Đây rõ ràng là một bất lợi không hề nhỏ trong những toan tính của BHL nước này trước khi bước vào SEA Games 31

“Ban đầu theo kế hoạch đội bóng của tôi sẽ có 4 trận giao hữu để thử nghiệm đội hình và lối chơi. Nhưng do thủ tục là thị thực bị trễ, toàn đội bắt buộc phải cắt bớt 2 trận đấu", HLV Shin Tae-yong chia sẻ. 

park-hang-seo-shin-tae-yong
HLV Shin Tae-yong sẽ đối đầu với HLV Park Hang Seo tại SEA Games 31

Theo tìm hiểu, U23 Indonesia sẽ đối đầu với đối thủ đầu tiên là CLB Pohang Steelers (K.League 2022) vào ngày 23/4. Tới ngày 26/3, Asnawi  và các đồng đội sẽ chạm trán với Daejeon Hana Citizen (K.League 2). Tại kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á tới đây, HLV Shin Tae-yong sẽ lại có dịp đối đầu với người đồng hương của mình là HLV Park Hang Seo khi U23 Indonesia nằm chung bảng với U23 Việt Nam. Còn nhớ ở lần so tài cầm quân gần nhất, cả 2 vị chiến lược gia đã bất phân thắng bại ở vòng bảng AFF Cup 20221. 

Với tư cách là đương kim vô địch, cộng thêm lợi thế sân nhà to lớn, U23 Việt Nam đang được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho tấm HCV SEA Games 31, tuy nhiên U23 Indonesia cũng tỏ rõ quyết tâm lật đổ đoàn quân của HLV Park Hang Seo, khi chính đội bóng này đã thất bại trước chúng ta tại trận chung kết SEA Games 30. 

Sao U23 Indonesia bị đuổi trước SEA Games vì lý do 'trên trời rơi xuống'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng