Quảng cáo

Sao U23 Indonesia bị đuổi trước SEA Games vì lý do 'trên trời rơi xuống'

Thứ hai, 18/04/2022 11:33 AM (GMT+7)

Ramai Rumakiek đã bị gạch tên khỏi danh sách U23 Indonesia vì không hồi đáp thư triệu tập của Liên đoàn bóng đá nước này.

Highlights Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Như thông tin đã đưa trước đó, U23 Indonesia sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 29/4 nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31. Có tên trong danh sách triệu tập của HLV Shin Tae-yong nhưng mới đây sao mai Ramai Rumakiek đã bị đuổi khỏi U23 Indonesia vì lý do ít người nghĩ đến.

Cụ thể Ramai Rumakiek đã không hồi đáp lại thư triệu tập của LĐBĐ Indonesia. Ban đầu cầu thủ sinh năm 2002 nói rằng bị chấn thương và được HLV Shin Tae-yong yêu cầu tới Jakarta để chụp MRI xác định mức độ cụ thể, qua đó quyết định có đi tập huấn tại Hàn Quốc hay không.

Tuy nhiên Ramai Rumakiek đã quyết định ngó lơ yêu cầu này. Sau đó, LĐBĐ Indonesia vẫn kiên nhẫn làm giấy tờ và thủ tục để tiền vệ 19 tuổi này có thể sang Hàn Quốc tập huấn. Tuy nhiên đến sát ngày lên đường, Ramai Rumakiek vẫn "bặt vô âm tín". Trước thái độ cư xử thiếu tôn trọng của học trò, HLV Shin Tae-yong đã quyết định gạch tên cầu thủ này ra khỏi danh sách của U23 Indonesia.

[Downloader.la]-625ce91289083
Ramai Rumakiek từng chạm trán với ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

Trả lời tờ Bola, trợ lý Nova Arianto của U23 Indonesia cho biết: "Rõ ràng là không có phản hồi nào của Ramai Rumakiek khi toàn đội tập trung tại Jakarta. Sau đó chúng tôi cũng yêu cầu cậu ấy gửi hộ chiếu để xin thị thực tuy nhiên cũng không nhận lại được bất kỳ thông điệp gì".

Với động thái cứng rắn từ HLV Shin Tae-yong, cơ hội tham dự SEA Games 31 của Ramai Rumakiek cùng với U23 Indonesia đã chính thức khép lại. Trước đó sao mai này từng được chiến lược gia người Hàn Quốc rất ưu ái khi cho ra sân tại AFF Cup 2021 và đã đóng góp 1 bàn thắng sau 7 trận. 

Đối thủ U23 Việt Nam lên kế hoạch tập huấn khủng trước SEA Games 31

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng