Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Bóng đá Hàn Quốc khác biệt so với Việt Nam'

Thứ hai, 18/04/2022 12:25 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ trước khi bước vào trận giao hữu với U20 Hàn Quốc.

Để chuẩn bị cho một kỳ SEA Games 31 thành công ở trên sân nhà, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc vào tối ngày 19/4 trên sân Việt Trì. Đây sẽ là cơ hội để cho HLV Park Hang Seo và các học trò tập dượt trước khi bước vào những trận đánh lớn ở SEA Games 31.

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo nhận định: "Đây sẽ là cơ hội để tôi cũng như BHL thử nghiệm một số cầu thủ mới. Tôi chưa có dịp để những cầu thủ này ra sân thi đấu nhiều. Điều này sẽ giúp tôi đánh giá được trình độ của họ.

Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình sẽ không ra sân trong trận đấu tới đây. Tuy nhiên, họ không gặp chấn thương quá nặng".

hlv-park-hang-seo
HLV Park Hang Seo cho rằng Hàn Quốc không phải là đối thủ dễ chịu.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng có những đánh giá về đối thủ: "Hàn Quốc vẫn khác biệt so với Việt Nam. Bóng đá cộng đồng của họ rất phát triển. Ngoài một số cầu thủ là sinh viên thì U20 Hàn Quốc vẫn có nhiều cầu thủ chuyên nghiệp. Dù họ ít tuổi hơn tuy nhiên chúng ta không nên đánh giá một cách phiến diện, cho rằng U20 Hàn Quốc là đối thủ dễ chơi".

Sau trận đấu đầu tiên trên sân Việt Trì, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận tái đấu với U20 Hàn Quốc vào ngày 22/4 tới đây trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây cũng là hai trận đấu duy nhất của U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31 vào tháng 5 tới đây. Sau hai trận giao hữu, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.

Hai trụ cột của HAGL lọt vào mắt xanh của HLV Yokohama F.Marinos

Chuyên gia châu Á chỉ rõ 3 cầu thủ giúp U23 Việt Nam bảo vệ HCV SEA Games

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng