Quảng cáo

Sao HAGL có 'doping' đặc biệt, quyết ghi bàn tại AFC Champions League

Thứ hai, 18/04/2022 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng khẳng định quyết tâm ghi bàn cho HAGL tại AFC Champions League 2022 nhờ động lực đặc biệt.

HIGHLIGHT HAGL 1-2 Yokohama F. Marinos | Bảng H AFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

HAGL vừa có màn trình diễn đáng khen ngợi trong lần đầu tiên trở lại AFC Champions League sau 17 năm. Dù để thua 1-2 trước "ông lớn" Nhật Bản Yokohama F. Marinos, thầy trò HLV Kiatisak đã ghi dấu ấn bằng lối chơi cống hiến ở đấu trường số 1 châu Á cấp CLB.

Ở lượt trận thứ hai, HAGL sẽ tiếp tục phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh khác là Sydney FC - đương kim Á quân giải VĐQG Australia. Dẫu vậy, đại diện của đội bóng phố Núi vẫn thể hiện sự tự tin và đặt mục tiêu cao với kết quả khả quan tại AFC Champions League 2022.

Trả lời họp báo trước trận, tiền đạo Nguyễn Công Phượng khẳng định quyết tâm ghi bàn cho HAGL tại giải đấu danh giá châu lục nhờ động lực đặc biệt: "Việc HLV Corica đánh giá tôi cao trước trận đấu là động lực. Hy vọng, tôi sẽ sử dụng năng lượng ấy để thi đấu tốt hơn. Tôi sẽ cố gắng thực hiện một đường chuyền hoặc ghi 1 bàn thắng để HAGL có điểm".

Trước đó, HLV Steve Corica của Sydney FC đã đánh giá cao năng lực của các cầu thủ HAGL và đặc biệt để mắt đến bộ đôi Công Phượng - Văn Toàn. Với Công Phượng, đây như là liều "doping" đặc biệt để anh nỗ lực lập công. Chiến lược gia này cũng khẳng định màn đọ sức sắp tới với đội bóng phố Núi sẽ không hề dễ dàng.

ARK9663-e1650262783316
Công Phượng thể hiện quyết tâm ghi bàn sau lời khen của HLV Sydney FC (Ảnh: VFF)

Hướng đến màn so tài với Sydney FC, Công Phượng chia sẻ: "Đây là trận đấu khó khăn nhưng tất cả sẽ cố gắng hết sức để tuân thủ đấu pháp. Tôi chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm từ mùa giải năm ngoái nên ở giải này tiếp tục chơi là nên việc thích nghi là tự nhiên. HLV bố trí thì phải tuân theo cũng như để cân bằng của một tập thể”.

“Sinh hoạt theo chế độ bong bóng thì tinh thần không hoàn hảo. Nếu được ra ngoài đi dạo, café nhìn người đi lại thì tinh thần thoải mái hơn. Nhưng đây không phải là khó khăn cho mỗi HAGL mà cho tất cả các đội”, chân sút xứ Nghệ chia sẻ thêm.

Trận đấu giữa HAGL và Sydney FC sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 19/4 trên SVĐ Thống Nhất. Hiện tại, HAGL đang đứng cuối bảng H, trong khi đối thủ Australia xếp trên nhờ 1 điểm có được từ trận hòa Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc).

Lịch thi đấu AFC Champions League 2022 của CLB HAGL 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
HAGL AFC Champions League Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT