Quảng cáo

Công Phượng: 'HAGL xứng đáng có kết quả 2-2'

Chủ nhật, 17/04/2022 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đã có những chia sẻ sau khi HAGL nhận trận thua sát nút với tỷ số 1-2 trước Yokohama F.Marinos tại AFC Champions League 2022.

Màn trình diễn của Công Phượng trước Yokohama F.Marinos | AFC Champions League 2022 (Nguồn FPT Play)

Thi đấu đầy nỗ lực, HAGL vẫn phải nhận trận thua với tỷ số 1-2 trước Yokohama F.Marinos tại trận mở màn của bảng H, AFC Champions League 2022. Công Phượng, người góp dấu giày vào bàn thắng duy nhất của đội bóng phố Núi cũng đã có những chia sẻ về kết quả của trận đấu này: 

"Những tình huống cố định đã được toàn đội tập luyện từ trước. Trong bóng đá điều quan trọng là những khoảnh khắc. Đội bạn đã tận dụng được 2 cơ hội cố định để ghi bàn và HAGL cũng đã tận dụng tốt được một tình huống bóng chết để có được bàn thắng rút ngắn tỷ số.

Kết quả 2-1 đã phản ánh đúng trình độ giữa các đội bóng ở Nhật Bản và các CLB Việt Nam. HAGL hôm nay đã nỗ lực hết sức mình và tôi nghĩ đội hôm nay xứng đáng có được tỷ số hòa 2-2. Toàn đội cũng có được lợi thế sân nhà với sự cổ vũ của khán giả nên tinh thần thi đấu của các cầu thủ rất tốt".

Công Phượng: 128008
Công Phượng đã có trận đấu nỗ lực trước Yokohama F. Marinos

Phút thứ 31 từ tình huống đá phạt góc của Công Phượng, trung vệ Mauricio nỗ lực băng vào để dứt điểm. Trong nỗ lực truy cản ngoại binh của HAGL, Kida Takuya đã vô tình đưa bóng phản lưới nhà. Tuy nhiên theo trang SofaScore, Công Phượng chỉ được chấm số điểm khá thấp là 6,3.

Sau bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, đoàn quân của HLV Kiatisak dù thi đấu cực kỳ nỗ lực nhưng cũng không thể tìm kiếm bàn gỡ. Đây cũng là trận đấu Công Phượng phải lùi xuống chơi ở vai trò tiền vệ cùng tới Tuấn Anh nhưng đã thi đấu tròn vai. Bản thân tiền đạo sinh năm 1995 cũng đã nhận được lời khen của HLV Kevin Muscat bên phía đối thủ. 

Hai ngoại binh HAGL nhận điểm số cực tệ tại AFC Champions League

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT