Quảng cáo

HLV Sydney FC: 'Trận đấu tiếp theo gặp HAGL sẽ rất áp lực'

Chủ nhật, 17/04/2022 05:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Steve Corica của Sydney FC bày tỏ sự lo ngại khi sẽ phải chạm trán HAGL ở lượt trận thứ 2, bảng H của AFC Champions League 2022

Highlights Sydney FC 0-0 Jeonbuk Hyundai Motors | ACL 2022 (Nguồn: FPT Play)

Bị đánh giá thấp hơn Jeonbuk Hyundai Motors khá nhiều, Sydney FC đã bất ngờ có được trận hòa ở ngày ra quân với tỷ số 0-0. Mặc dù tạo ra một thế trận cân bằng trước ông lớn Hàn Quốc, HLV Steve Corica vẫn có những lo ngại cho trận đấu tiếp theo của Sydney FC gặp HAGL:

"Chủ nhà HAGL là đội bóng tốt, nếu có thể chắt chiu hơn nữa các bạn đã có trận hoà. Trong đội HAGL có rất nhiều cầu thủ giỏi và chất lượng. Người hâm mộ trên sân vận động Thống Nhất rất đông, điều này chắc chắn sẽ tạo ra nhiều áp lực cho chúng tôi ở trận đấu tiếp theo". 

"Kết thúc trận đấu hôm nay, tôi đánh giá hàng phòng ngự của chúng tôi đã chơi chắc chắn. Nhiều cơ hội rõ ràng cũng được tạo ra nhưng chúng tôi không thể tận dụng để kết thúc trận đấu, tôi rất tiếc vì điều này”, HLV Steve Corica nói về trận hòa với tỷ số 0-0 trước CLB Jeonbuk Hyundai Motors.

PARK9290-min
Sydney FC chia điểm với Jeonbuk Motors ở ngày ra quân

HLV Kim Sang-sik của Jeonbuk Hyundai Motors thừa nhận gặp khó khăn khi phải thi đấu ở khung giờ 21h00. Điều này khiến cho các cầu thủ của đội bóng tời từ Hàn Quốc chưa kịp thích nghi và không thể có những màn trình diễn tốt như mong đợi. Ở trận đấu tiếp theo, Jeonbuk Hyundai Motors sẽ tiếp tục phải thi đấu ở khung giờ này khi chạm trán Yokohama Marinos vào ngày 19/4.

Với cùng 1 điểm có được, Sydney FC cùng Jeonbuk Hyundai Motors tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 và 3. HAGL chưa có được điểm nào đứng bét bảng. Ở lượt trận thứ 2 của bảng H, AFC Champions League 2022, HAGL sẽ đối đầu với Sydney FC vào lúc 18h00 ngày 19/4.

HAGL có màn trình diễn đáng khen ở AFC Champions League

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sydney FC HAGL AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT