Quảng cáo

CĐV ĐNÁ dành tặng mưa lời khen cho HAGL sau trận thua 'ông lớn Nhật Bản'

Thứ bảy, 16/04/2022 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu rất nỗ lực, HAGL vẫn phải nhận thất bại tại trận đấu ra quân AFC Champions League trước một đối thủ rất mạnh là Yokohama F. Marinos.

Tiếp đón đối thủ Yokohama F. Marinos trong ngày khai màn bảng H AFC Champions League, các cầu thủ của HAGL đã phải ngậm ngùi nhận thất bại chung cuộc 1-2. Dù thua, tuy nhiên nhìn nhận khách quan đây là một trận đấu không tệ của các cầu thủ đội bóng phố Núi. Sau trận đấu, CĐV trong khu vực Đông Nam Á đã có những phản ứng vô cùng đặc biệt. 

"HAGL đã tạo ra được rất nhiều cơ hội, tuy nhiên họ đã thiếu may mắn. Công bằng mà nói dù cho kết quả chưa được tốt, tuy nhiên họ đã chơi không tệ sau nhiều năm mới quay trở lại AFC Champions League. Hy vọng các bạn sẽ thành công ở sân chơi châu lục", WasanasomsagulTerachai nhận xét khách quan.

z3345652935758_c4671490a53e5a56ef20769941d5651d

"Giữ vững tinh thần thi đấu này nhé HAGL", Wongsakorn Siriwat động viên. 

"Các bạn đã làm rất tốt, hãy cố gắng hơn ở những trận đấu sau nhé, chúng tôi sẽ luôn ủng hộ bạn - những người hâm mộ tới từ Thái Lan", วิทวัส ศันสนียานนท์ tán dương.

z3345659715100_d9f1cd7cfa30fd30b973f7a3a08c5d78

"Các bạn chơi không hề tệ một chút nào", Warintorn Panhakarn  ngợi khen.

"Màn trình diễn rất thuyết phục của HAGL", Chester Luong nhận định. 

"Tôi rất yêu mến các cầu thủ Việt Nam, tôi là một người hâm mộ Malaysia", Mohd Fitri chia sẻ. 

Không chỉ nhận được những lời tán dương tới từ người hâm mộ trong khu vực nói chung, thậm chí những CĐV của Thái Lan, vốn được cho là khó tính cũng phải công nhận sự nỗ lực của HAGL tại trận đấu này.

Về cơ bản, thất bại không quá đậm trước một đối thủ rất mạnh như Yokohama F. Marinos là kết quả hoàn toàn có thể chấp nhận được đối với Kiatisak và các học trò. Đại diện của Việt Nam vẫn còn cơ hội ở 2 màn so tài với Sydney FC và Jeonbuk. Dù AFC Champions League có thi đấu thể thức lượt đi, lượt về, tuy nhiên chỉ khi giành được kết quả thuận lợi ở lượt đi, mới giúp cho HAGL tạo được lợi thế tâm lí ở trận lượt về, qua đó nuôi tham vọng đi tiếp.

Theo lịch thi đấu, tới ngày 19/4 đại diện của Việt Nam sẽ có màn so tài với Sydney FC và chạm trán với Jeonbuk Hyundai vào ngày 22/4.

HAGL có màn trình diễn đáng khen ở AFC Champions League

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL vs Yokohama F. Marinos AFC Champions League CĐV ĐNÁ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT