Quảng cáo

HAGL nhận tin dữ sau trận hòa đáng tiếc tại AFC Champions League

Thứ tư, 20/04/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

HAGL đối diện tổn thất không nhỏ về tình hình nhân sự sau trận hòa đáng tiếc trước Sydney FC tại AFC Champions League 2022.

HIGHLIGHT HAGL 1-1 Sydney FC | AFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

Trận hòa 1-1 trước Sydney FC ở lượt trận thứ hai bảng H AFC Champions League tối ngày 19/4 có thể coi là một đáng tiếc đối với HAGL. Đội bóng phố Núi đã có màn trình diễn ấn tượng trước "ông lớn" nước Úc và xứng đáng có được 3 điểm trọn vẹn.

Vũ Văn Thanh đưa HAGL vươn lên dẫn trước nhờ siêu phẩm sút xa đẹp mắt, trước khi Trent Buhagiar đánh đầu gỡ hòa cho Sydney FC ở tình huống dường như đã rơi vào thế việt vị. Dù mất điểm đáng tiếc, HLV Kiatisak vẫn chấp nhận cuộc chơi và dành lời khen cho một học trò xuất sắc nhất.

Dẫu vậy, chiến lược gia người Thái Lan cũng thông báo tin buồn cho người hâm mộ HAGL về tình hình nhân sự đội bóng phố Núi. Theo đó, đội chủ sân Pleiku có thể sẽ thiếu vắng sự phục vụ của "hòn đá tàng" Kim Dong Su ở lượt trận thứ ba gặp nhà vô địch Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai Motors.

278499545_525846992539353_8150508784279030967_n
HAGL đối mặt nguy cơ thiếu vắng 'đá tảng' Kim Dong Su vì chấn thương (Ảnh: CLB HAGL)

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận hòa Sydney FC, HLV Kiatisak cho biết: "Kim Dong Su là cầu thủ chất lượng, bị chấn thương trong hiệp 2. Tình trạng của cầu thủ ấy có thể nặng thêm nếu tiếp tục chơi nên chúng tôi đã thay thế cầu thủ nội Văn Việt vào. Hàng thủ của chúng tôi vẫn đảm bảo sau sự thay đổi này”.

Theo đó, Kim Dong Su gặp vấn đề về chấn thương ở hiệp 2 trận gặp Sydney FC. Trung vệ người Hàn Quốc bị đau và phải rời sân sớm. Nếu cựu cầu thủ của Schalke 04 vắng mặt ở trận gặp Jeonbuk Hyundai Motors sắp tới, đây sẽ là tổn thất rất lớn của HAGL.

Hiện tại, Jeonbuk Hyundai Motors đã leo lên dẫn đầu bảng H sau thắng lợi 1-0 trước Yokohama F. Marinos. Với 1 điểm có được trước Sydney FC, HAGL vẫn đang dậm chân ở cuối bảng H AFC Champions League 2022.

Văn Thanh và các đồng đội sẽ có khoảng 2 ngày chuẩn bị trước khi bước vào lượt trận thứ ba gặp nhà vô địch Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai Motors hôm 22/4 tới.

Kiatisak khen ngợi một sao HAGL, chấp nhận bàn thua tranh cãi

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL AFC Champions League Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo