Quảng cáo

Thi đấu nhạt nhòa, HLV Úc phát biểu: 'Chúng tôi xứng đáng thắng HAGL'

Thứ ba, 19/04/2022 22:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Corica của CLB Sydney đã có những phát biểu đầy trái chiều sau trận hòa HAGL tại AFC Champions League 2022.

HIGHLIGHTS- SYDNEY FC - HAGL - SIÊU PHẨM, NUỐI TIẾC CƠ HỘI CHIẾN THẮNG - ACL 2022 (nguồn: FPT Play)

Trận đấu giữa HAGL vs Sydney FC đã khép lại với kết quả hòa 1-1. Dù được đánh giá cao hơn, tuy nhiên đại diện của nước Úc đã có một màn trình diễn đầy nhạt nhòa trước đoàn quân của HLV Kiatisak. Nói không quá khi cho rằng Sydney FC đã may mắn thoát thua HAGL, bởi đội bóng phố Núi đã phung phí rất nhiều những cơ hội ngon ăn, thậm chí Văn Toàn còn bị từ chối 1 bàn thắng đầy tranh cãi.

Dẫu vậy, trái ngược với những diễn biến trên sân, vị thuyền trưởng của Sydney FC lại có những chia sẻ mang tính trái chiều về kết quả chuyên môn sau trận đấu.

"Tôi thất vọng vì chúng tôi không giành được chiến thắng, đó là một kết quả không tốt cho trận đấu này. Hãy nhìn lại trận đấu với những cơ hội mà Sydney FC tạo ra, đó là lí do vì sao tôi bảo rằng các cầu thủ của mình xứng đáng có được 3 điểm. Dẫu vậy, toàn đội đã chơi hết mình, 1 điểm vẫn không phải điều gì đó quá tệ", HLV Steve Corica phát biểu đầy bất ngờ. 

72de40a96222ac7cf533-16503761748951958253659-min
Thi đấu nhạt nhòa, HLV Úc phát biểu: 'Chúng tôi xứng đáng thắng HAGL'

Không chỉ "đòi điểm" ở trận đấu với HAGL, vị chiến lược gia người Úc vẫn không quên trận hòa với Jeonbuk Hyundai Motors. Thậm chí ông còn khẳng định rằng, đội bóng của mình đã có thể ẵm trọn 2 trận thắng chứ không phải 2 trận hòa.

"Đáng ra chúng tôi phải có 6 điểm sau 2 trận tại vòng bảng, nhưng thứ Sydney FC có được chỉ là 2 điểm. Tôi rất thất vọng, nhưng đó là điều bình thường trong bóng đá. 4 trận còn lại, toàn đội buộc phải có những sự thay đổi nhanh chóng", HLV Corica chia sẻ.

Sau trận đấu này, HAGL sẽ có màn tiếp đón Jeonbuk Hyundai Motors, trong khi đó Yokohama F. Marinos sẽ là thử thách tiếp theo dành cho đại diện tới từ nước Úc. 

CĐV Châu Á có phản ứng đặc biệt sau trận hòa của HAGL với 'ông lớn nước Úc' 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Sydney FC HLV Corica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo