Quảng cáo

HLV Park có phản ứng 'lạ' về trận hòa của U23 Việt Nam

Thứ tư, 20/04/2022 09:24 AM (GMT+7)

HLV trưởng Park Hang Seo vẫn còn rất nhiều vấn đề với U23 Việt Nam trong khi SEA Games 31 đang tới gần.

VIDEO: Đội trưởng U23 Việt Nam xé lưới Hàn Quốc trên SVĐ Việt Trì (Nguồn: Next Media)

Nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31, U23 Việt Nam vừa có trận giao hữu với U20 Hàn Quốc. Ở trận đấu trên sân Việt Trì, thầy trò HLV Park Hang Seo cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Park đã đứng rất lâu ở cánh cửa gần phòng họp báo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc lộ rõ vẻ trầm ngâm, đứng tựa đầu vào cửa và tập trung suy nghĩ.

Ở trận này, 3 cầu thủ quá tuổi là Hoàng Đức, Tiến Linh và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng chưa được tung vào sân. Bàn gỡ hòa của U23 Việt Nam được ghi do công của Đặng Văn Tới.

Sau khoảnh khắc tỏa sáng của Văn Tới, HLV Park Hang Seo cũng cúi đầu, tay đặt lên trán đầy suy tư. Thuyền trưởng của U23 Việt Nam chủ yếu đứng ở cabin và liên tục có những trao đổi với trợ lý Lee Young-jin.

HLV Park có phản ứng 'lạ' về trận hòa của U23 Việt Nam 128975

Chia sẻ với truyền thông ở cuộc họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo cho biết: "Trong giai đoạn vừa rồi, chúng tôi tập huấn ở Dubai. Tại giải đấu đó, tôi chỉ xem qua tivi và nghe báo cáo từ các trợ lý.

Nếu lựa chọn các cầu thủ vào danh sách đăng ký dự SEA Games 2021, tôi cần phải tìm hiểu xem họ có thể chơi vị trí mà chính tôi yêu cầu hay không. Vai trò, màn trình diễn của các bạn ấy cũng đã được thể hiện thông qua trận đấu này.

Và từ đây, tôi đã có thể nhìn nhận, đánh giá về họ. Vậy nên, tôi mới nói đây là một trận đấu có ý nghĩa".

U23 Việt Nam sẽ tiếp tục có trận tái đấu với U20 Hàn Quốc trên SVĐ Hàng Đẫy. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào ngày 22/4 tới. Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng cầu thủ quá tuổi ở màn so tài tới đây.

 Dàn cầu thủ U20 Hàn Quốc gây thương nhớ với vẻ điển trai

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng