Quảng cáo

Văn Thanh nhận 'vinh dự đặc biệt' sau siêu phẩm vào lưới Sydney FC

Thứ tư, 20/04/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Văn Thanh được BTC bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu giữa HAGL và Sydney FC ở AFC Champions League 2022.

VIDEO: Văn Thanh ghi bàn thắng đẹp mắt bên ngoài vòng cấm (Nguồn: FPT Play)

Nhập cuộc cực kỳ tự tin trước Sydney FC, chính HAGL đã đội bóng kiểm soát thế trận ở những phút đầu tiên. Phút thứ 26, Văn Thanh đã có bàn mở tỷ số cho đội bóng phố Núi sau cú dứt điểm đẳng cấp ở rìa vòng cấm và không cho thủ môn Sydney FC bất kỳ cơ hội nào để cản phá.

Dù không thể tận dụng được lợi thế dẫn bàn khi bị cầm hòa 1-1 chung cuộc nhưng đây là màn trình diễn cá nhân rất ấn tượng của Văn Thanh. Ngoài bàn thắng mở tỷ số, hậu vệ phải của HAGL đã liên tục làm khổ hàng phòng ngự của Sydney FC bằng những pha đột phá đầy tốc độ ở hành lang cánh. 

Sau trận đấu, Văn Thanh đã được BTC bình chọn là cầu thủ hay nhất trận. Theo trang SofaScore, Văn Thanh cũng là cái tên được chấm điểm rất cao với 7,5 điểm. Ngôi sao của HAGL đóng góp 1 bàn thắng, có tỷ lệ chuyền chính xác là 82% và có tới 2 pha xoạc bóng chính xác.

[Downloader.la]-625f7e4e97beb
Bàn thắng của Văn Thanh giúp HAGL có điểm số đầu tiên tại AFC Champions League

Ngoài Văn Thanh, các ngôi sao của HAGL cũng được chấm điểm khá cao ở trận đấu này là Xuân Trường và Công Phượng. Chia sẻ sau trận Văn Thanh cho biết: "Mỗi trận đấu HLV Kiatisak đều giao cho tôi một nhiệm vụ khác nhau, bởi vậy sự linh hoạt trong trận đấu ngày hôm nay đã được BHL tính đến. Về trận đấu sắp tới gặp CLB của Hàn Quốc, HAGL đặt mục tiêu có điểm với đối thủ này".

Ở lượt trận thứ 3 của vòng bảng AFC Champions League 2022, HAGL sẽ chạm trán với đối thủ cũng được đánh giá rất cao là Jeonbuk Hyundai Motors, đội ĐKVĐ của K-League 1. Hiện tại đội bóng phố Núi vẫn đang tạm thời xếp cuối cùng ở bảng H khi mới chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận. 

HAGL được thưởng nóng sau trận hòa tại AFC Champions League

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thanh HAGL AFC Champions League Sydney FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT