Quảng cáo

Người từng 'biếu không' bàn thắng cho Việt Nam làm đội trưởng U23 Thái Lan

Thứ tư, 27/04/2022 13:44 PM (GMT+7)

Madam Pang vừa lên tiếng hé lộ thành phần ban cán sự U23 Thái Lan ở SEA Games 31.

U23 Thái Lan đặt quyết tâm rất lớn trong việc giành huy chương vàng ở SEA Games 31. Sau khi bổ nhiệm HLV Mano Polking dẫn dắt đội U23, Madam Pang còn đích thân thương thảo các CLB trong và ngoài nước nhả người.

Danh sách 3 cầu thủ quá tuổi dự SEA Games 31 là thủ môn Kawin Thamsatchanan (Port FC), Weerathep Pomphan (Muangthong United) và Worachit Kanitsribampen (BG Pathum United). Trong đó, quyết định triệu tập Kawin được xem là khá khó hiểu khi thủ môn này được xem là đã hết thời.

Trong buổi livestream trên facebook mới nhất, khi được NHM xứ chùa Vàng đặt câu hỏi về đội hình của U23 Thái Lan, Madam Pang tiết lộ rằng:

"Kawin Thamsatchanan là 1 trong 3 cầu thủ quá tuổi tham gia tranh tài ở kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á lần này. Kawin sẽ đeo băng đội trưởng bởi vì lần gần nhất cậu ấy giữ trọng trách đó, U23 Thái Lan đã giành huy chương vàng. Những cái tên khác sẽ sớm được HLV Mano Polking công bố trong thời gian tới".

Người từng 'biếu không' bàn thắng cho Việt Nam làm đội trưởng U23 Thái Lan 131490
Kawin nằm trong số 3 cầu thủ quá tuổi U23 Thái Lan

Mới nhất, Kawin đã mắc sai lầm tai hại khiến Port FC phải nhận trận thua trước Ratchaburi FC. Tại AFF Cup 2021, thủ môn 32 tuổi cũng mất suất bắt chính trong đội hình ĐT Thái Lan. Trước đó, ở trận thua của Thái Lan tại King's Cup 2019, Kawin Thamsatchanan cũng xử lý thiếu quyết đoán, tạo cơ hội cho tiền đạo Nguyễn Anh Đức ghi bàn.

Trở lại với U23 Thái Lan, họ sẽ sang Việt Nam thành 2-3 đợt do các CLB nhả người muộn. Điều này đồng nghĩa với việc, HLV Mano Polking chỉ có ít ngày chuẩn bị cho trận ra quân ở SEA Games 31. Theo lịch thi đấu của BTC, Voi chiến sẽ chạm trán với U23 Malaysia vào ngày 7/5 tới trên sân Thiên Trường.

 Chưa đá SEA Games, U23 Thái Lan đã lên kế hoạch khủng cho giải châu lục

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 ĐNÁ 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng