Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiếp tục triệu tập 'số lượng khủng' các cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ ba, 26/04/2022 17:31 PM (GMT+7)

Không chỉ riêng SEA Games 31, những cái tên trong bản danh sách U23 Việt Nam cũng sẽ là những gương mặt được HLV Park Hang Seo gửi gắm cho VCK U23 Châu Á.

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC | GIAO HỮU BÓNG ĐÁ (NGUỒN: NEXT MEDIA)

Như chúng tôi đã đưa tin, bên cạnh trường hợp của Hai Long, HLV Park Hang Seo đã quyết triệu tập thêm 4 cái tên khác đó là Cao Trần Hoàng Hùng, Trần Danh Trung, Khuất Văn Khang và Nguyễn Hữu Thắng. Nhiều khả năng những cái tên kể trên sẽ được vào đội hình B của U23 Việt Nam nhằm dự phòng cho SEA Games 31. 

Theo tìm hiểu, trong thời gian tới đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục triệu tập thêm 20 cái tên nữa vào bản danh sách dự phòng. Đây sẽ là nhóm cầu thủ được HLV Vũ Hồng Việt dẫn dắt, để sẵn sàng "tiếp viện" nếu như 20 cầu thủ tham dự SEA Games 31 gặp "biến". Được biết, bên cạnh kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á, VFF và HLV Park Hang Seo cũng đang lên những phương án chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á. 

bong-da-thai-lan-hon-loan-that-may-vi-tuyen-viet-nam-co-thay-park
HLV Park Hang Seo tiếp tục triệu tập thêm 20 cầu thủ U23 Việt Nam

Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng tới ngày 30/4, nhà cầm quân của xứ Kim Chi sẽ công bố bản danh sách cuối cùng 20 gương mặt lên đường tới Phú Thọ để tập luyện tuần cuối cùng trước SEA Games. Tính đến thời điểm hiện tại, 3 cầu thủ ngoài lứa U23 là Tiến Linh, Hoàng Đức và Hùng Dũng sẽ chắc chắn góp mặt.

Nhóm cầu thủ không tham dự SEA Games sẽ ở lại tập luyện cùng HLV Vũ Hồng Việt. HLV Gong Oh-kyun, người thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội U23 Việt Nam cũng có thể sẽ ở lại Hà Nội cùng đội B, thay vì lên Phú Thọ. Sau kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á, VCK U23 Châu Á chính là thử thách đầu tiên của vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Tại đây, U23 Việt Nam sẽ có trận khai màn với đối thủ duyên nợ U23 Thái Lan vào ngày 2/6.

NÓNG: HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung 4 cầu thủ lên U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng