VALORANT ra mắt dòng skin lấy cảm hứng từ các tựa game 4 nút tuổi thơ

Thứ bảy, 22/04/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Dòng skin mới mang tên Radiant Entertainment System của VALORANT được lấy cảm hứng từ những tựa game bốn nút tuổi thơ.

VIDEO: VALORANT ra mắt dòng skin lấy cảm hứng từ các tựa game 4 nút tuổi thơ (Nguồn: VALORANT)

Mới đây, Riot Games đã công bố dòng skin mới cho tựa game VALORANT mang tên Radient Entertainment System. Như mọi khi, bundle mới đi kèm với một video giới thiệu vô cùng hoành tráng, với nhân vật chính là anh chàng agent tới từ phố thị Los Angeles.

Sau khi gia nhập tổ chức Valorant Protocol, Gekko được Brimstone cấp cho một căn phòng để ở. Nó quá bụi bặm và cũ kỹ với đủ thứ đồ linh tinh bên trong, một cách ma cũ bắt nạt ma mới. Cùng với con pet Wing Man, Gekko đã dọn dẹp căn phòng trong suốt cả buổi. Để rồi trong lúc sắp xếp mớ đồ cũ, anh nhận ra có một chiếc hộp bí ẩn nơi chứa một cỗ máy chơi game cũ kỹ.

VALORANT ra mắt dòng skin lấy cảm hứng từ các tựa game 4 nút tuổi thơ 272019
Dòng trang phục mới của VALORANT lấy cảm hứng từng những tựa game bốn nút tuổi thơ, đặc biệt là game đối kháng (Ảnh: VALORANT)

Cắm điện, bật máy, nhét đĩa, Gekko phát hiện ra cả một bầu trời mới với các tựa game 4 nút nơi anh có thể thử thách kỹ năng và thỏa mãn tính hiếu thắng của một chàng trai trẻ. Trong phần giữa của video, Riot Games đã rất khéo léo để giới thiệu từng dòng trang phục dưới phần nhạc nền tuyệt hảo vốn luôn là thế mạnh của họ.

Theo như Riot Games giới thiệu trong video, dòng trang phục mới này sẽ được chia làm 3 bundle chính. Bundle đầu tiên lấy cảm hứng từ những tựa game đối kháng như Street Fighter, với hiệu ứng kết liễu K.O kinh điển. Bộ skin thứ hai có vẻ như lấy cảm hứng từ tựa game âm nhạc như Dance Dance Revolution với điểm nhấn là những ký tự mũi tên lên, xuống, trái, phải.

VALORANT ra mắt dòng skin lấy cảm hứng từ các tựa game 4 nút tuổi thơ 272023
Dòng skin mới của VALORANT có hiệu ứng kết liễu tuyệt đẹp (Ảnh: VALORANT)

Hiệu ứng kết liễu của bundle thứ hai cũng hoành tráng không kém khi tướng bị hạ gục sẽ đứng dậy và ... nhảy múa một cách vô cùng điệu nghệ. Cái tên được chọn để chết, như thường lệ vẫn là anh chàng đặc vụ xấu số Cypher tới từ Ma Rốc.

Với bundle thứ ba, Riot Games lấy cảm hứng trực tiếp từ những chiếc tay cầm, với hiệu ứng kết liễu là một nhân vật hoạt hình cầm súng xả một loạt đại bác làm tiêu tùng đối thủ. Nhìn chung, các bundle mới khá đẹp, có đầy đủ súng chính như Vandal, Phantom, Ghost, vũ khí cận chiến đầu tiên và thứ ba được làm rất đẹp, nhất là vũ khí đầu tiên mô phỏng găng đấm bốc xứng đáng để xuống tiền và có thể cạnh tranh cùng cây Katana mới trong cuộc đua xem đâu là vũ khí cận chiến đẹp nhất.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT