Trực tiếp VCS hôm nay 22/04: Chung Kết Nhánh Thua SE vs CES

Thứ bảy, 22/04/2023 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật diễn biến và kết quả các cặp đấu trong trận chung kết nhánh thua VCS Mùa Xuân 2023 giữa SE và CES trong ngày 22/04.

LINK XEM TRỰC TIẾP VCS HÔM NAY 22/04:

Trực tiếp VCS hôm nay 22/04 (Nguồn: Vietnam Championship Series - LMHT)

Kết quả VCS hôm nay ngày 22/04:

NgàyGiờĐội 1Tỷ sốĐội 2
22/0417:00SE CES

Như vậy là trận bán kết nhánh thắng giữa GAM Esports và SBTC Esports đã có kết quả với chiến thắng nghiêng về nhà đương kim vô địch với tỷ số 3-2. Dẫu vậy, chúng ta vẫn phải dành thật nhiều lời khen cho những người học trò của Thầy Giáo Ba khi họ đã chiến đấu vô cùng kiên cường và suýt đả bại được gã khổng lồ trong màu áo vàng đen, điều mà hiếm có tập thể nào tại VCS làm được, trước đó và bây giờ.

Với màn trình diễn trong cặp Bo5 ngày hôm qua, SE đã tỏ ra họ là người xứng đáng bước tiếp, chứ không phải nhờ ăn may hay "đối thủ tự thua" như một số chuyên gia nhận xét. Vào ngày 23/04 (chủ nhật tuần này), GAM, SE và ban tổ chức VCS đã phối hợp tổ chức viewing party tại 4 thành phố lớn trên khắp cả nước bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang và Đà Nẵng. Chiến thắng ngày hôm qua đã khiến SE có thêm cơ sở để tự tin rằng họ đủ tư cách, đủ thực lực bước vào trận chung kết tổng, tất nhiên là nếu họ có thể vượt qua được CES trong ngày thi đấu hôm nay.

Trực tiếp VCS hôm nay 22/04: Chung Kết Nhánh Thua SE vs CES 271848
Các thành viên của Cerberus Esports (Ảnh: CES)

Về phần Cerberus Esports, họ đang tiến gần hơn đến với đêm chung kết, với chức vô địch thứ hai trong sự nghiệp. Tại VCS Mùa Đông 2021, đội tuyển này đã xuất sắc đánh bại GAM và trở thành một hiện tượng tại thời điểm đó. Với dàn nhân sự cũ và cái tên EGO đã quay trở lại, CES hoàn toàn có cơ sở tự tin sẽ khắc chế được GAM và tạo nên kỳ tích, một lần nữa.

Tuy nhiên để làm được điều đó, họ sẽ cần đánh bại một SBTC Esports đang ở đỉnh cao phong độ với dàn huấn luyện viên đông đảo đã nghiên cứu hết đường đi nước bước của CES từ những vòng đấu đầu tiên. Cả hai team đều có những nhược điểm riêng, CES thì đã lộ quá nhiều bài, còn SE thì có màn trình diễn không ổn định, phụ thuộc nhiều vào cảm xúc. Liệu đội tuyển nào sẽ giành chiến thắng? Câu trả lời sẽ có ngay trong buổi tối ngày hôm nay!

Trực tiếp VCS hôm nay 22/04: Chung Kết Nhánh Thua SE vs CES 271847
Tuyển thủ của SBTC Esports (Ảnh: SE)

Đội hình ra quân:

Đội hình của CES tại VCS Mùa Xuân 2023:

  • Đường trên: Pun (Nguyễn Đăng Khoa)
  • Đi rừng: Draktharr (Lê Ngọc Toàn), Ego (Nguyễn Khánh Hòa)
  • Đường giữa: Yado (Đoàn Minh Trung)
  • Đường dưới: Artemis (Trần Quốc Hưng)
  • Hỗ trợ: Hieu3 (Ngô Minh Hiếu), Ronop (Lê Thiên Hàn)
  • Huấn luyện viên: JackieWind​

Đội hình của SE tại VCS Mùa Xuân 2023:

  • Đường trên: NPer (Trần Đình Tuấn)
  • Đi rừng: DNK (Đỗ Ngọc Khải), SPOT (Nguyễn Phan Đình Khôi)
  • Đường giữa: Dia1 (Lê Phú Quý)
  • Xạ thủ: Slayder (Nguyễn Linh Vương), Vinboiz (Lê Trần Quang Vinh)
  • Hỗ trợ: Palette (Nguyễn Hải Trung)
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT