Hack cheat đã quay trở lại với LMHT!

Thứ năm, 20/04/2023 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Những ngày tháng đen tối bỗng hiện về trong tâm trí các game thủ LMHT. Các hacker đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa!

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ LMHT đang xôn xao trước những tool mới có thể hack vàng hay sử dụng kỹ năng liên tục mà không cần hồi chiêu. Mặc dù chưa phổ biến như ở thời kỳ hoàng kim, tool hack cũng đang dần len lỏi và phá hỏng trải nghiệm chơi của rất nhiều người, khiến cộng đồng LMHT vô cùng quan ngại.

Trước đây, các phần mềm thứ ba chỉ dừng lại ở việc mod trang phục hoặc tự động né chiêu, tự động combo, giúp last hit dễ hơn, ... Tuy nhiên gần đây do việc mã nguồn của game LMHT bị lộ nên có vẻ những tool thủ ngày càng lộng hành và phát hiện thêm được nhiều lỗi khác nhau để khai thác, khiến đội ngũ phát triển vô cùng đau đầu.

Tốc độ sửa lỗi gần đây cũng lâu hơn mọi khi, dẫn đến việc nhiều người chơi có thể liên tục tận dụng bug nhằm chuộc lợi trong các trận đấu xếp hạng. Một số lỗi nghiêm trọng đến mức Riot Games không thể sửa ngay mà phải tạm khóa trang bị lỗi như một giải pháp tình thế cho tới khi tìm ra nguyên nhân cũng như cách giải quyết.

Hack cheat đã quay trở lại với LMHT! 270862
Nhiều người chơi đã tận dụng bug hoặc dùng tool hack để chiến thắng các trận đấu xếp hạng (Ảnh: Vandiril)

Lỗi nghiêm trọng nhất được phát hiện gần đây là hack vàng thông qua việc mua đi bán lại Đá Tỏa Sáng. Đá Tỏa Sáng là trang bị giúp những người chơi hỗ trợ cắm được nhiều mắt kiểm soát hơn trong trận đấu. Một số game thủ đã phát hiện lỗ hổng khiến bạn mua Đá Tỏa Sáng mà không mất tiền, sau đó bán lại chúng cho cửa hàng để lấy một lượng vàng hậu hĩnh.

Với việc liên tục mua đi bán lại Đá Tỏa Sáng, người chơi có thể hack được hàng chục ngàn tiền trước phút thứ 20, qua đó mua full trang bị và ra đường bón hành cho đối thủ. Mặc dù phải ngồi yên tại bệ đá cổ trong suốt thời gian dài và không có điểm kinh nghiệm, tuy nhiên với trang bị vượt trội, bạn có thể nhanh chóng bắt kịp cấp độ và một cân năm vô cùng dễ dàng.

Hack cheat đã quay trở lại với LMHT! 270863
Các game thủ tận dụng lỗi giao dịch Đá Tỏa Sáng để bán hành cho đối thủ (Ảnh: Vandiril)

Lỗi thứ hai cũng nghiêm trọng không kém là sử dụng tool hack để spam chiêu liên tục không cần thời gian hồi. Tool hack này có thể dùng lên các vị tướng cấu rỉa như Xerath, Vel'koz hay Brand, ... tạo nên những trải nghiệm cực kỳ phá game.

Huấn luyện viên Violet mới đây cũng đã phải chạm trán với một người chơi sử dụng tool hack và tung chiêu cuối Vel'koz liên tục, khiến đồng đội vô cùng ức chế. Rõ ràng là những phần mềm thứ ba này đang ngày càng trở nên phổ biến và đã xuất hiện cả ở những bậc rank cao. Nếu Riot không hành động kịp thời, hack cheat sẽ một lần nữa quay trở lại thống trị các trận đấu xếp hạng, phá hủy trải nghiệm chơi của các game thủ LMHT.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT