Quảng cáo

SEA Games 32: Campuchia chọn địa điểm tổ chức Esports cực hoành tráng

Thứ bảy, 22/04/2023 10:02 AM (GMT+7)

Liên đoàn Thể thao Điện tử Campuchia đã thông báo về địa điểm thi đấu thể thao điện tử tại SEA Games 32, kỳ đại hội mà chính họ là chủ nhà vào tháng 5 tới.

Mới đây, Liên đoàn Thể thao Điện tử Campuchia đã tiết lộ rằng nơi tổ chức các môn thi đấu thể thao điện tử tại SEA Games 32 lần này sẽ có hai địa điểm, đó là Trung tâm thương mại Olympia Mall và khách sạn sang trọng NagaWorld 2.

"Liên đoàn Thể thao Điện tử Campuchia xin thông báo đến công chúng và tất cả những người yêu thích thể thao điện tử, Esports SEA Games 32 sẽ được tổ chức tại khách sạn Nagaworld 2 và Trung tâm thương mại Olympia Mall. Cảm ơn tất cả các bạn!", Liên đoàn Thể thao Điện tử Campuchia chia sẻ.

Trước đó, Tổng Bí thư Liên đoàn Thể thao Điện tử Campuchia đã đến thăm và kiểm tra các địa điểm chuẩn bị cho công tác tổ chức các môn thi đấu của Thể thao Điện tử tại SEA Games 32.

Campuchia lựa chọn nơi tổ chức Esports ở SEA Games 32 cực hoành tráng 271720
Tổng Bí thư Liên đoàn Thể thao Điện tử Campuchia đã đến thăm kiểm tra địa điểm chuẩn bị cho SEA Games 32 (Ảnh: Liên đoàn Thể thao Điện tử Campuchia)

Địa điểm tổ chức đặt tại Khách sạn Nagaworld và Trung tâm Thương mại Olympia Mall, với sự tham gia của Ủy ban An ninh Quốc gia CAMSOC đảm bảo an ninh trật tự trong quá trình thi đấu từ ngày 4 tháng 5 đến ngày  16 tháng 5 năm 2023 tại thủ đô Phnôm Pênh, Campuchia.

Trang web chính thức của SEA Games 32 vừa hé lộ những hình ảnh về hội trường lớn NABA THEATER nằm trong khách sạn NagaWorld 2. Nơi đây có sức chứa khoảng 2.000 khán giả, được kỳ vọng là một trong những đấu trường của giải đấu thể thao điện tử tại SEA Games 32.

Campuchia lựa chọn nơi tổ chức Esports ở SEA Games 32 cực hoành tráng 271760
Khách sạn Nagaworld và Trung tâm Thương mại Olympia Mall chính thức trở thành địa điểm tổ chức Esports SEA Games 32 (Ảnh: Liên đoàn Thể thao Điện tử Campuchia)

Những bộ môn thể thao điện tử tại SEA Games 32 đã chính thức được công bố với 7 nội dung thi đấu. Theo VIRESA, đoàn Thể thao điện tử Việt Nam sẽ góp mặt tại 5 trong 7 nội dung tại SEA Games 32. Cụ thể:

- Đột kích (Crossfire): Đồng đội

- PUBG Mobile: Cá nhân

- PUBG Mobile: Đồng đội

- Mobile Legend: Bang Bang: Đồng đội nam

- Mobile Legend: Bang Bang: Đồng đội nữ

- Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến: Đồng đội

- VALORANT: Đồng đội

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng