Thi đấu bết bát, clan của Chim Sẻ Đi Nắng muốn đổi tên?

Thứ hai, 07/08/2023 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Đạt kết quả không như ý tại giải đấu AOE Thiên Khôi Cup, clan Slow But Sure của Chim Sẻ Đi Nắng muốn đổi tên để đổi vận?

Nghe nội dung bài viết

Tại giải đấu AOE Thiên Khôi Cup khởi tranh từ ngày 01/08 - 06/08 vừa qua, Chim Sẻ Đi Nắng (CSDN) và clan Slow But Sure (SBS) của anh đã có kết quả khá tệ khi chỉ dừng chân ở vị trí thứ 5 và không thể nào vượt qua được vòng bảng.

SBS chỉ thắng duy nhất một trận trước VEC, kết thúc vòng bảng với 3 điểm và hiệu số -4, xếp sau Thiên Khôi Esports, EGO, Vitamin và Kinh Bắc. Dù không mang tiếng bét bảng, hạng 5 của SBS không có nhiều ý nghĩa về mặt thành tích hay tiền thưởng khi cả 3 vị trí cuối bảng đều sẽ nhận 5 triệu đồng và ra về. Tại vòng chung kết, đội chủ nhà Thiên Khôi Esports lên ngôi vô địch sau khi đánh bại EGO với tỷ số 7-1 vô cùng thuyết phục.

Thi đấu bết bát, clan của Chim Sẻ Đi Nắng muốn đổi tên? 311949
Kết quả vòng bảng giải đấu AOE Thiên Khôi Cup, CSDN và SBS chỉ xếp ở vị trí thứ 5

Tối ngày 05/08, tuyển thủ Ronal Tễu của clan SBS tuyên bố nửa thật nửa đùa rằng sẽ từ bỏ thi đấu AOE chuyên nghiệp nếu ... bài đăng được nhiều người bấm Like.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thấy anh xóa bài đăng hay đưa ra thông báo nào chính thức về sự nghiệp. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng các thành viên của SBS cảm thấy không hề ổn sau chuỗi 4 trận thua tan nát ở Thiên Khôi Cup.

Thi đấu bết bát, clan của Chim Sẻ Đi Nắng muốn đổi tên? 311950
Liệu có phải Ronal Tễu bị chỉ trích đến mức muốn giải nghệ?

Ở một diễn biến khác, CEO của CSDN Studio - anh Nguyễn Văn Khánh cũng nửa thật nửa đùa về việc sẽ đổi tên clan Slow But Sure. Trả lời comment của bình luận viên Gman, CEO Nguyễn Văn Khánh cho biết muốn đổi tên clan để các thành viên "mạnh mẽ hơn" bởi tiêu chí "chậm mà chắc" (slow but sure) có lẽ không còn phù hợp ở thời điểm hiện tại.

Thi đấu bết bát, clan của Chim Sẻ Đi Nắng muốn đổi tên? 311953

Vào năm 2021, Chim Sẻ Đi Nắng một mình tách ra riêng, thành lập studio của riêng mình và clan mới mang tên Slow But Sure, dần dà quy tụ những hảo thủ hàng đầu trong cộng đồng AOE Việt Nam. Sau 2 năm thành lập và phát triển, clan đã gặt hái được vô số thành công và có cho mình được một cộng đồng fan hâm mộ vô cùng đông đảo.

Thuở mới thành lập, có lẽ Chim Sẻ Đi Nắng muốn clan non trẻ của mình đi chậm mà chắc, tiến từng bước nhỏ để vượt qua các tên tuổi lớn trong làng AOE. Tính tới thời điểm hiện tại, mục tiêu đó đã trở thành sự thật khi CSDN Studio và SBS trở thành những đơn vị hàng đầu trong cộng đồng Đế Chế, sánh vai với các ông lớn VEC hay EGO. Do đó, clan của CSDN cần chuyển mình, thay đổi mục tiêu hướng tới khẳng định vị thế trong cộng đồng, hơn là tiếp tục "tiến chậm dần dần từng bước" như tiêu chí ban đầu.

Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT