Chim Sẻ Đi Nắng tự làm giải, tự thi đấu rồi tự thưởng cho mình

Thứ ba, 27/06/2023 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Tự làm giải, tự đi đánh giải và tự thưởng cho mình, Chim Sẻ Đi Nắng đang bao trọn mọi khâu của một giải đấu AOE.

Nghe nội dung bài viết

Tại giải đấu AOE League 1 (Quán Nhậu Tự Do), Chim Sẻ Đi Nắng đã thể hiện một phong độ áp đảo tuyệt đối khi toàn thắng 13 trận và chỉ thua duy nhất 1 trận trước BiBi. Tại đêm chung kết diễn ra vào ngày 20/06 vừa qua, tuyển thủ AOE người Đan Phượng đã đánh bại đối thủ Cam Quýt với tỷ số cách biệt 7-2, qua đó chính thức lên ngôi vô địch giải đấu.

Sau khi thống kê, số tiền thưởng mà Chim Sẻ Đi Nắng nhận về là hơn 40 triệu VNĐ, bao gồm 5 triệu tiền thưởng, 30 triệu thưởng danh hiệu (vô địch) và 5 triệu tiền lương từ giải đấu. Như vậy, Chim Sẻ Đi Nắng đã trở thành tuyển thủ nhận tiền thưởng nhiều nhất trong chính giải đấu mà anh tổ chức (hay nói chính xác hơn là Chim Sẻ Đi Nắng Studio tổ chức).

CSDN nhận tiền thưởng khủng trong chính giải đấu mà mình tổ chức 296820
Thống kê tiền thưởng giải đấu AOE League 1
CSDN nhận tiền thưởng khủng trong chính giải đấu mà mình tổ chức 296821
Thống kê tiền thưởng giải đấu AOE League 2

Tiền thưởng mà Chim Sẻ Đi Nắng nhận được cao gấp 5 lần so với các tuyển thủ nhóm dưới của AOE League 1, và gấp 10 lần so với các tuyển thủ nhóm dưới của AOE League 2. Vô địch thì tiền thưởng cao là điều dễ hiểu, tuy nhiên việc một tuyển thủ tự làm giải, tự thi đấu và tự trao thưởng cho mình quả thực là điều hiếm thấy trong làng eSports.

Ở thời điểm hiện tại, Chim Sẻ Đi Nắng vừa là ông bầu, vừa là giám đốc, vừa là tuyển thủ. Đặc biệt, thực lực của anh tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với các đối thủ, với phong độ ổn định đến đáng sợ cùng khả năng học hỏi không ngừng. Việc CSDN một nhà độc đại về lâu dài rõ ràng sẽ không có lợi cho nền thể thao điện tử của bộ môn AOE, bởi không ai muốn vào xem những giải đấu hoàn toàn một chiều, nơi CSDN bán hành cho phần còn lại, sau đó tự thu tiền và tự trao thưởng.

CSDN nhận tiền thưởng khủng trong chính giải đấu mà mình tổ chức 296861
Chim Sẻ Đi Nắng out trình đối thủ tại đêm chung kết giải đấu AOE League 1 Quán Nhậu Tự Do
CSDN nhận tiền thưởng khủng trong chính giải đấu mà mình tổ chức 296786
Tuyển thủ tới từ Đan Phượng có phong độ không thể cản phá và dường như không có đối thủ tại giải đấu lần này

124

Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT