Chim Sẻ Đi Nắng thua tan nát trước Shenlong vì lý do bất ngờ

Thứ ba, 01/08/2023 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Chim Sẻ Đi Nắng và người đồng đội Truy mệnh đã có một ngày thi đấu tồi tệ và để thua 1-8 trước cặp đôi Shenlong - Tiễn Như Vũ.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 31/07 vừa qua, trận đấu giao hữu Việt Nam - Trung Quốc bộ môn AOE đã diễn ra với sự góp mặt của Chim Sẻ Đi Nắng - Truy Mệnh từ Việt Nam và Tiễn Như Vũ - Shenlong tới từ Trung Quốc. Đêm thi đấu được chia làm hai cặp Bo7 với hai thể thức khác nhau là 2v2 Shang và 2v2 Assyrian.

Chim Sẻ Đi Nắng - Truy Mệnh là bộ đôi mạnh nhất trong làng AOE Việt Nam ở thời điểm hiện tại, trong khi Shenlong - Tiễn Như Vũ cũng là cặp song sát cực kỳ đáng gờm ở các kèo đấu giao hữu Việt - Trung. Do đó, trận đấu giao hữu ngày 31/07 được kỳ vọng sẽ kịch tính và khó đoán, là nơi đọ sức giữa các hảo thủ hàng đầu.

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của khán giả, trận AOE giao hữu Việt - Trung hôm 31/07 diễn ra vô cùng chóng vánh với thất bại 1-8 của Việt Nam. Cụ thể, bộ đôi Chim Sẻ Đi Nắng - Truy Mệnh đã thua 0-4 ở kèo đấu Shang và thua 1-4 ở kèo đấu Assyrian. Cuối trận, gương mặt Chim Sẻ Đi Nắng lộ rõ vẻ thất vọng và mệt mỏi.

Chim Sẻ Đi Nắng thua tan nát Shenlong vì lý do bất ngờ 309932
Trận đấu giao hữu giữa Chim Sẻ Đi Nắng - Truy Mệnh và Tiễn Như Vũ - Shenlong diễn ra vào lúc 19:00 tối ngày 31/07 (Ảnh: Youtube)
Chim Sẻ Đi Nắng thua tan nát Shenlong vì lý do bất ngờ 309940
Chim Sẻ Đi Nắng lộ rõ vẻ thất vọng, mệt mỏi (Ảnh: Youtube)

Trong suốt 9 ván đấu, Chim Sẻ Đi Nắng biểu hiện khác hẳn mọi ngày khi xử lý kỹ năng cá nhân không tốt, tay chân lóng ngóng và phản xạ khá chậm chạp. Liên tục những tình huống xử lý lỗi của Chim Sẻ Đi Nắng khiến khán giả không khỏi hoài nghi điều gì đang xảy ra với anh chàng tuyển thủ tới từ Đan Phượng.

Có thể nói trận thua ngày 31/07 hoàn toàn là do phía Việt Nam đánh dưới phong độ, chứ đối phương cũng không tung ra chiêu trò chiến thuật gì quá đặc biệt. Ván thắng danh dự duy nhất của Việt Nam là nhờ đối thủ đã rơi vào một map thi đấu quá tệ và không lên đời.

Sau trận đấu, phía clan Slow But Sure đã hé lộ nguyên nhân đằng sau màn trình diễn nhạt nhòa của Chim Sẻ Đi Nắng. Theo đó, tuyển thủ sinh năm 1996 đang bị sốt nhưng vẫn cố gắng thi đấu, nhất quyết không hủy kèo, dẫn đến kết quả như trên.

Chim Sẻ Đi Nắng thua tan nát Shenlong vì lý do bất ngờ 309924
Chim Sẻ Đi Nắng không thể thi đấu với 100% phong độ do đang vướng vấn đề về sức khỏe (Ảnh: Chim Sẻ Đi Nắng)

Lý do mà phía SBS và Chim Sẻ Đi Nắng đưa ra cũng được khán giả thông cảm. Tuy nhiên, sự cố không mong muốn này thực sự đã ảnh hưởng tới chất lượng của trận đấu giao hữu, khiến một số người cảm thấy tốn thời gian khi phải ngồi xem một trận đấu mà hai bên đang không thực sự trong trạng thái cao nhất.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT