T1 làm điều bất ngờ với Poby, định đưa Faker trở lại?

Thứ ba, 01/08/2023 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo T1 đã có động thái bất ngờ với tân binh trẻ Poby, mở đường đưa Faker trở lại LCK Mùa Hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 31/07 vừa qua, T1 đã đẩy người chơi đường giữa sinh năm 2006 Yoon "Poby" Sung-won về lại đội trẻ để thi đấu trận cuối cùng tại giải đấu hạng hai LCK CL Mùa Hè 2023. Với việc được trở lại nơi quen chốn cũ, Poby đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc, giúp đội nhà giành chiến thắng và ẵm luôn danh hiệu Player of the Game.

Có vẻ như sau một thời gian được mài dũa và cọ xát ở giải đấu LMHT hàng đầu thế giới, viên ngọc thô Poby đã trở nên sáng bóng hơn và tỏ ra "out trình" so với các tuyển thủ cùng trang lứa. Trong khi thành viên các đội trẻ khác đang bận leo rank, đánh xếp hạng, Poby đã có cơ hội chạm trán với các tên tuổi hàng đầu trong giới như Chovy, Bdd, Zeka, ShowMaker, ... Đây chắc chắn sẽ là tiền đề để anh tiến xa hơn trong sự nghiệp.

T1 làm điều bất ngờ với Poby, định đưa Faker trở lại? 309803
Poby thi đấu xuất sắc và giành danh hiệu POG trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng LCK CL Mùa Hè 2023 (Ảnh: T1)

Tuy nhiên, điều thực sự đáng chú ý ở đây là việc T1 đã ghi danh Poby vào đội trẻ, điều này đồng nghĩa rằng Faker khả năng cao sẽ trở lại trong tuần thi đấu cuối cùng của LCK Mùa Hè 2023. Việc đưa Poby xuống đội trẻ để đánh một trận cuối không có nhiều ý nghĩa về mặt luyện tập cũng như thành tích.

Do đó, các fan cho rằng T1 sẽ để Poby lại ở giải đấu Academy, nhường chỗ cho người đàn anh Faker gồng gánh lấy con tàu đắm trong phần còn lại của mùa giải.

T1 làm điều bất ngờ với Poby, định đưa Faker trở lại? 309810
Faker có khả năng cao sẽ trở lại trong tuần thi đấu cuối cùng của giải đấu LCK Mùa Hè 2023 (Ảnh: T1)

Được biết, Faker đã phải nghỉ thi đấu do chấn thương từ ngày 05/07. Vắng mặt đội trưởng, T1 cử Poby lên thay thế. Tuy nhiên, họ đã lâm vào một cuộc khủng hoảng khi thua tới 7/8 trận đấu và chỉ thắng duy nhất một trận trước đội bét bảng.

Trong các buổi phỏng vấn, HLV Tom chia sẻ rằng T1 muốn đem Faker trở lại trước khi vòng Playoffs LCK Mùa Hè 2023 bắt đầu. Ở lần gần nhất khi được hỏi, HLV Tom tiết lộ rằng Faker vẫn đang bị đau tay, anh thi thoảng còn phải mua trang bị bằng tay trái do tay phải quá đau.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT