HLV trưởng T1 tiết lộ về bệnh tình của Faker

Thứ ba, 25/07/2023 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng mới Lim “Tom” Jae-hyeon đã nhận xét về tình hình của những người học trò sau hàng loạt trận thua.

Nghe nội dung bài viết

Những trận thua gần đây của T1 là cú sốc rất lớn cho người hâm mộ. Kể từ khi thiếu vắng Faker, T1 đã thua 5/6 trận và chỉ thắng một trận duy nhất trước đội bét bảng Nongshim RedForce. Nếu cứ đà này, họ hoàn toàn có thể bị đuổi kịp và vượt qua bởi các đội nhóm dưới, nguy cơ tuột mất tấm vé vào vòng Playoffs LCK Mùa Hè 2023.

Ngay lúc này đây, T1 cần Faker hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, người đội trưởng của T1 lại đang điều trị chấn thương tay và chưa rõ ngày trở lại, khiến các fan như ngồi trên đống lửa.

HLV trưởng T1 tiết lộ về bệnh tình của Faker 306998
Faker thực sự là đầu tàu, thiếu anh, T1 dường như không thể chạy

Trong buổi phỏng vấn sau trận thua với HLE, huấn luyện viên trưởng Lim “Tom” Jae-hyeon của T1 đã cho biết về tình hình của Quỷ Vương. Theo đó, ban huấn luyện vẫn rất thận trọng trong việc đưa anh ra sân, bởi bệnh tình có thể chuyển xấu bất cứ lúc nào, làm ảnh hưởng tới vòng Playoffs.

"Faker vẫn đang tập trung vào việc điều trị. Chúng tôi sẽ kiểm tra xem anh ấy có thể thi đấu hay không, và nếu có thể, chúng tôi sẽ thông báo." - HLV Tom chia sẻ.

Khi được hỏi về thời điểm cụ thể để đưa Faker trở lại, huấn luyện viên trưởng của T1 cho biết sẽ cố gắng đưa anh ra sân trước khi vòng loại trực tiếp bắt đầu: "Tình trạng của Faker là quan trọng nhất, nhưng chúng tôi đang cố gắng đưa anh ấy trở lại trước vòng loại trực tiếp".

HLV trưởng T1 tiết lộ về bệnh tình của Faker 306997
Huấn luyện viên trưởng Lim “Tom” Jae-hyeon

Cũng trong buổi phỏng vấn, HLV Tom bày tỏ sự tiếc nuối và nhận lỗi về bản thân trong trận thua trước HLE. Anh cho biết T1 đã quá vội vã và đáng ra mình có thể làm tốt hơn, đặc biệt là trong ván 2. Khi được hỏi về vấn đề tinh thần của cả đội, đặc biệt là người chơi đường giữa mới Poby, HLV Tom cho biết anh thấy Poby không quá lo lắng, giai đoạn đi đường của chàng tân binh sinh năm 2006 thực sự rất tốt.

Một điều bất ngờ là Poby kêu gọi giao tranh rất tốt, điều mà không thường thấy ở một tân binh. Về phần những người chơi khác, HLV Tom cho rằng một số thành viên cần trị liệu tâm lý, anh cũng cho biết mấu chốt để vượt qua các vấn đề tinh thần chính là sự tự tin. Cuối cùng, HLV Tom trấn an fan hâm mộ rằng T1 sẽ cải thiện thành tích hết mức có thể để giành lấy tấm vé vào Playoffs.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT