Hai lời khuyên mà Faker dành cho người đàn em sinh năm 2006

Thứ năm, 20/07/2023 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Dù bị chấn thương không thể ra sân và chỉ chơi ở vị trí "phù hộ", Faker vẫn góp cho người đàn em những lời khuyên hữu ích.

Nghe nội dung bài viết

Yoon "Poby" Sung-won - tuyển thủ trẻ sinh năm 2006 là người được ban huấn luyện T1 đẩy lên từ đội trẻ để tạm thời thay thế cho cho Faker khi anh gặp chấn thương tay phải nghỉ thi đấu. Tính đến thời điểm hiện tại, Poby đã góp mặt trong 4 trận đấu của LCK Mùa Hè và có màn trình diễn khá ổn.

Tuyển thủ này sở hữu kỹ năng cá nhân tốt, có thể đi từ hòa đến thắng với các midlaner của LCK, tuy nhiên vẫn còn thiếu kinh nghiệm và chưa phối hợp nhuần nhuyễn với những người đồng đội (do thời gian tập luyện chung chưa nhiều). Có thể nói Poby là cái tên vô cùng triển vọng và có khả năng kế vị Faker sau khi tuyển thủ sinh năm 1996 giải nghệ.

Hai lời khuyên mà Faker dành cho người đàn em sinh năm 2006 305090
Lò đào tạo trẻ của T1 như thường lệ vẫn cho ra những lứa tuyển thủ vô cùng tài năng

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Poby chia sẻ rằng dù không thi đấu, Faker vẫn đóng góp cho những người đàn em những lời khuyên vô cùng bổ ích.

“Dù không thi đấu nhưng Faker dõi theo các màn trình diễn của tập thể T1 và cho chúng tôi những lời khuyên vô cùng bổ ích. Anh ấy nói tôi cần phải đọc sách nhiều hơn và ngủ đủ 7 tiếng mỗi ngày. Faker cho rằng việc đọc sách sẽ giúp cải thiện khả năng tư duy. Còn ngủ đủ 7 tiếng sẽ đảm bảo sức khỏe và giúp tôi tránh được những chấn thương không đáng có” - Poby chia sẻ.

Hai lời khuyên mà Faker dành cho người đàn em sinh năm 2006 305092
Những lời khuyên của Faker sẽ có ích cho những tân binh mới chập chững vào nghề như Poby

Faker đã có kinh nghiệm xương máu về việc bị chấn thương tay, vậy nên lời khuyên về sức khỏe của anh lại càng có giá trị. Được biết, anh đang quay trở lại luyện tập LMHT, bắt đầu từ các trận đấu ARAM và rất có thể sẽ quay trở lại đội hình xuất phát của T1 trong thời gian tới.

Chia sẻ với truyền thông trong một buổi họp báo, huấn luyện viên trưởng Tom cho biết dù Faker đã có thể luyện tập, nhưng chấn thương của anh có thể tệ hơn bất cứ lúc nào, do đó việc đưa anh ra sân sẽ khiến ban huấn luyện T1 cảm thấy lo lắng, bởi dù sao Faker và T1 vẫn còn một hành trình rất dài cần phải đi nốt trong năm nay, từ vòng Playoffs LCK Mùa Hè 2023 cho tới xa hơn là Chung Kết Thế Giới.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT