Peanut và Faker 'rủ nhau nghỉ phép', LCK ngày càng khó đoán

Thứ sáu, 07/07/2023 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Faker dính chấn thương tay phải nghỉ ngơi 2 tuần, Peanut cũng gặp vấn đề về sức khỏe và phải vắng mặt trong thời gian tương tự.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ LMHT đang xôn xao trước sự việc Faker bị chấn thương tay nghiêm trọng, khiến T1 phải đẩy Poby - tân binh trẻ sinh năm 2006 lên thay thế. Những sự thay đổi đột ngột về mặt đội hình đã khiến T1 thua 0-2 trước DRX (đội được đánh giá yếu hơn rất nhiều), còn fan hâm mộ thì không thôi lo lắng về tương lai của Quỷ Vương và đồng đội.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Bengi đã xác nhận rằng Faker sẽ phải nghỉ ngơi ít nhất là 2 tuần. Đây là giai đoạn vô cùng cam go đối với T1 khi họ liên tục phải đối đầu với các đối thủ mạnh GEN và DK.

Peanut và Faker 'rủ nhau nghỉ phép', LCK ngày càng khó đoán 300412
Faker sẽ không thi đấu ít nhất hai tuần cho tới khi chấn thương tay của anh cải thiện (Ảnh: T1)

Tuy nhiên, phía GEN cũng chẳng hề dễ chịu khi người đi rừng của họ - Peanut vừa dính Covid và cũng sẽ phải thi đấu online trong hai tuần, bằng đúng thời gian nghỉ của Faker. Sự trùng hợp đáng ngạc nhiên này đã khiến một số fan đùa rằng Peanut đang đình công để "trả ơn" T1.

"Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng tuyển thủ Peanut của team LMHT đã dương tính với COVID-19. Các thành viên khác trong đội đều đã có kết quả âm tính. Peanut sẽ phải thi đấu online trong các cặp trận với LSB và T1. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ và tạo điều kiện để Peanut phục hồi nhanh nhất có thể. Cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ" - GEN thông báo trên fanpage chính thức.

Peanut và Faker 'rủ nhau nghỉ phép', LCK ngày càng khó đoán 300411
Thông báo của GEN (Ảnh: GEN)
Peanut và Faker 'rủ nhau nghỉ phép', LCK ngày càng khó đoán 300410
Fan cho rằng mỗi đội chấp một người, vậy là công bằng (Ảnh: Facebook)

Faker và Peanut đều là những người call chính tại T1 và GEN, sự vắng mặt của họ sẽ ảnh hưởng lớn tới màn trình diễn của cả 2 đội tại LCK Mùa Hè 2023. GEN thì có phần đỡ hơn vì ít nhất Peanut còn được thi đấu online. Về phần Faker, anh chỉ có thể cầu nguyện những điều tốt nhất dành cho đội của mình mà thôi.

Với việc T1 và GEN đã không còn là chính họ tại lượt về, thế cục LCK sẽ trở nên vô cùng khó đoán. Giai đoạn lượt về là cuộc chạy nước rút của các đội tuyển, nếu rơi khỏi top 6, họ sẽ mất cơ hội tham dự Chung Kết Thế Giới. Việc GEN và T1 yếu đi sẽ là cơ hội để rất nhiều cái tên nhóm giữa vươn mình, thay đổi cán cân quyền lực và có được vị trí tốt tại vòng Playoffs.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT