Bengi đánh giá về màn trình diễn của người thay thế Faker

Thứ sáu, 07/07/2023 12:23 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng Bengi đã đưa ra những nhận định khách quan về màn trình diễn của chàng tân binh trẻ sinh năm 2006.

Nghe nội dung bài viết

Lần đầu tiên sau suốt một khoảng thời gian dài, Faker buộc phải ngồi vào ghế dự bị do chấn thương cổ tay, khiến T1 nhận lấy trận thua đau đớn trước DRX vào ngày 05/07. Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Bengi và người chơi hỗ trợ Keria đã chia sẻ về tình hình của T1 đằng sau cánh gà.

Bengi và Keria cho rằng T1 đã thiếu chuẩn bị dẫn đến thất bại. Tuy nhiên, họ sẽ chăm chỉ luyện tập, làm hết sức để lọt vào playoffs LCK Mùa Hè 2023 trước khi Faker quay trở lại. Chia sẻ với phóng viên, Bengi tiết lộ Faker sẽ phải tạm thời treo chuột trong thời gian khá dài: "Chúng tôi đã thảo luận về vấn đề này sau trận đấu với NS. Faker sẽ không thi đấu trong vòng ít nhất là hai tuần".

Bengi đánh giá về màn trình diễn của người thay thế Faker 300431
Keria cho rằng cả đội đã thiếu chuẩn bị trước trận đấu với DRX (Ảnh: T1)

Khi được yêu cầu nêu nhận xét về phong độ không tốt của Oner và Zeus trong trận đấu với DRX, Bengi cho rằng cả hai bị ảnh hưởng bởi tinh thần của toàn đội và thi đấu dưới phong độ. Dẫu biết có khó khăn, vị huấn luyện viên này vẫn đặt mục tiêu vô cùng thử thách cho T1, đó là lấy được 2 trận thắng trong vòng 2 tuần tới.

Để làm được điều đó, họ sẽ buộc phải thắng Nongshim RedForce (đội bét bảng) và thắng một trong hai ông lớn GEN hoặc DK. Ở giai đoạn lượt đi khi vẫn còn Faker, T1 cũng không thắng nổi GEN, do đó có lẽ họ sẽ đưa tầm ngắm tới Dplus KIA, đội mà họ vừa thắng 2-0 tại lượt đi.

Bengi đánh giá về màn trình diễn của người thay thế Faker 300432
Zeus đang xuống phong độ thấy rõ và T1 cần tìm cách cải thiện vấn đề tâm lý của tuyển thủ này (Ảnh: T1)

Nhận xét về màn trình diễn của Poby, Bengi tỏ ra thông cảm và cho rằng chàng tân binh bị đôn lên đội 1 quá gấp và chưa kịp chuẩn bị gì nhiều.

"Anh ấy phải ra thi đấu quá gấp nên không kịp chuẩn bị. Đó là một trận đấu khó khăn cho Poby" - Bengi chia sẻ.

"Tôi cũng nghĩ rằng chúng ta nên tạo ra một môi trường giúp Poby cảm thấy tự tin để thi đấu thoải mái" - Keria bổ sung.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT