LMHT: Những bộ đôi mạnh nhất trong chế độ đấu trường 2v2v2v2

Thứ sáu, 21/07/2023 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Những cặp đôi dưới đây sẽ giúp bạn và đồng đội bách chiến bách thắng trong chế độ đấu trường 2v2v2v2 của LMHT.

Nghe nội dung bài viết

Chế độ đấu trường 2v2v2v2 đã chính thức ra mắt trong phiên bản LMHT 13.14. Dù chỉ là một chế độ chơi giải trí, nhưng chiến thắng thì vẫn luôn vui hơn, vậy nên hãy sử dụng các bộ đôi dưới đây để thống trị đấu trường tinh võ:

Samira + Rell

Khả năng lao vào của bộ đôi Samira và Rell là vô cùng khủng khiếp. Rell cung cấp khả năng khống chế đám đông mạnh và liên tục, kết hợp đặc biệt hiệu quả với các chất tướng cận chiến như Samira.

Ở chiều ngược lại, cô nàng xạ thủ này là một cỗ máy xay thịt thực sự với khả năng hút máu liên tục và sát thương khổng lồ. Chỉ cần Rell combo chuẩn xác, gần như không bộ đôi xạ thủ - hỗ trợ nào có thể cản được họ.

LMHT: Những bộ đôi mạnh nhất trong chế độ đấu trường 2v2v2v2 305641

Master Yi + Taric

Bộ đôi bá đạo này từng làm mưa làm gió trong các trận đấu xếp hạng và cả đấu trường chuyên nghiệp cho tới khi gã kiếm sư bị nhốt chặt trong rừng, còn Taric thì không thể sẻ chia chỉ số lính cho đồng đội.

Tuy nhiên, nếu không còn phải làm kinh tế trong chế độ 5v5, bộ đôi Taric + Master Yi là cơn ác mộng thực sự. Taric có thể bật chiêu choáng trước rồi để Master Yi Q vào, khiến đối thủ không thể nào né được, chắc chắn bị làm choáng, dù cho có tốc biến. Với chiêu cuối của Taric, Yi đơn giản là bất tử và bất khả chiến bại.

Nếu chừng đó là chưa đủ để thuyết phục bạn thì chiêu W của Yi hồi máu cho hắn ta từ MỌI NGUỒN, đồng nghĩa với việc Taric sẽ buff máu hiệu quả hơn rất nhiều.

LMHT: Những bộ đôi mạnh nhất trong chế độ đấu trường 2v2v2v2 305646

Mordekaiser + Kha"Zix

SIÊU BẮT LẺ, đó là những gì mà chúng ta nghĩ ngay trong đầu khi thấy bộ đôi này xuất hiện. Chiêu cuối của Mordekaiser có thể cô lập một mục tiêu, trong khi Kha"zix làm gỏi mục tiêu còn lại với nội tại từ cô lập.

Nhược điểm của combo này là cả Kha"zix và Mordekaiser đều bị khắc chế bởi nhiều tướng. Tuy nhiên, ưu điểm của nó là chơi vui và khắc chế đặc biệt tốt các combo xạ thủ + hỗ trợ hoặc combo Yi + Taric kể trên.

LMHT: Những bộ đôi mạnh nhất trong chế độ đấu trường 2v2v2v2 305651

Vayne + Lulu

Bộ đôi xạ thủ - hỗ trợ huyền thoại vẫn luôn là nỗi khiếp đảm trong chế độ 5v5 bởi khả năng bất khả chiến bại về cuối game. Vayne có thể gây ra một lượng sát thương khổng lồ, trong khi Lulu vừa buff tốc đánh, sát thương vừa đem lại cho Vayne khả năng sinh tồn cực kỳ tuyệt vời. Tuy nhiên, để đánh được cặp này yêu cầu hỗ trợ Lulu phải chơi thật khéo léo, giữ vị trí và dùng W chuẩn xác.

LMHT: Những bộ đôi mạnh nhất trong chế độ đấu trường 2v2v2v2 305657
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT