Xuất hiện tựa game Genshin Impact phiên bản 2D pixel

Thứ ba, 18/07/2023 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Một lựa chọn thú vị dành cho những ai muốn đổi gió sau những ngày dài vô tận cày nhiệm vụ ngày và xả nhựa trong Genshin Impact.

Genshin Impact là một trong những tựa game gacha RPG thành công nhất ở thời điểm hiện tại với doanh thu luôn nằm trong top đầu bảng xếp hạng của App Store và Google Play Store.

Lý do khiến trò chơi này thành công nằm ở gameplay hành động hấp dẫn, cốt truyện đồ sộ, đồ họa đẹp mắt và quan trọng nhất là tạo hình nhân vật xinh xắn đậm chất anime.

Tuy nhiên, nếu bạn đã chán ngắm phiên bản AAA của Genshin Impact thì có thể đổi gió với một tựa game Indie mang phong cách đồ họa 2D pixel cũng lấy bối cảnh Teyvat vừa được ra mắt gần đây.

Tựa game Genshin Impact 2D đang nhận về những sự quan tâm từ cộng đồng game thủ Trung Quốc (Nguồn: Youtube)

Trò chơi lấy bối cảnh tại Mondstadt nơi nhà lữ hành lần đầu gặp Paimon và Phong thần Venti, tuy nhiên gameplay đã có một chút những sự thay đổi để phù hợp với phong cách đồ họa, đồng thời tạo ra một vài ngạc nhiên thú vị cho người chơi.

Tương tự như trong Genshin Impact, game thủ có thể chọn một trong hai nhân vật Aether (nam) hoặc Lumine (nữ). Điểm thành công nhất của tựa game này là khiến người chơi tò mò về tạo hình của những nhân vật quen thuộc, muốn biết họ sẽ trông ra sao dưới định dạng pixel.

Xuất hiện tựa game Genshin Impact phiên bản 2D pixel 304162
Tạo hình Phong Thần Venti dưới định dạng pixel trông vẫn vô cùng ổn (Ảnh: Youtube)

Ở thời điểm hiện tại, game đã có bản Android (dạng APK) và cho phép tải xuống miễn phí, hứa hẹn sẽ trở thành một món ăn tinh thần giúp người chơi Genshin đổi gió sau những ngày dài cày nguyên thạch, xả nhựa không hồi kết.

Với những ai đã chơi các tựa game cổ, phong cách đồ họa pixel sẽ khiến chúng ta cực kỳ hoài niệm. Còn với những ai chưa chơi các game có đồ họa pixel, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Không phải ngẫu nhiên mà pixel trở thành một trào lưu thiết kế trong những năm gần đây, bởi tạo hình nhân vật dưới những khối vuông trông cực kỳ ngộ nghĩnh và dễ thương. Thay vì cố gắng làm game thật đẹp, thật chi tiết, thật sắc nét, các nhà làm game Indie có thể tìm tới pixel như một lựa chọn cứu cánh, vừa rẻ vừa hiệu quả.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT