Genshin Impact ra mắt trang bị giúp người chơi bắt Tinh Điệp

Thứ năm, 13/07/2023 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi ra mắt Thảo Thần giúp 'hái hoa' cho tiện, giờ Genshin Impact lại làm thêm trang bị để 'bắt bướm' cho nhanh.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn vài tuần nữa thôi là phiên bản 4.0 của Genshin Impact sẽ ra mắt. Tuy nhiên trước đó, hàng loạt thay đổi thú vị đã được giới thạo tin hé lộ. Ở thời điểm hiện tại, cộng đồng game thủ đang đặc biệt quan tâm tới một thiết bị mới từ Fontaine có khả năng bắt Tinh Điệp, tiết kiệm cho người chơi kha khá thời gian.

Cho những ai chưa biết thì bắt Tinh Điệp, hay bắt bướm là một hoạt động thu thập tài nguyên thường ngày đối với game thủ Genshin Impact. Tinh Hạt Nhân mà bạn lấy được từ những con bướm có thể được dùng để ghép nhựa cô đặc và bạn kiểu gì cũng sẽ cần ít nhất 4 cái mỗi ngày.

Genshin Impact ra mắt trang bị giúp người chơi bắt Tinh Điệp 302664

Những chú Tinh Điệp trong Genshin Impact vô cùng nhút nhát, chỉ gần người chơi đến gần là sẽ ngay lập tức bay mất, đòi hỏi người chơi phải thực sự nhanh tay lẹ mắt mới bắt được. Nếu con bướm đã bay khỏi tầm tay, bạn sẽ phải dịch chuyển ra chỗ khác một khoảng thời gian rồi quay lại nếu muốn bắt nó lần nữa, điều cực kỳ phiền phức mà hiếm ai muốn làm.

Với những game thủ hệ "chill chill" lâu lâu mới vào game một lần, việc bắt Tinh Điệp đối với họ sẽ khá mệt mỏi. Do đó, nhiều người kỳ vọng thiết bị bắt bướm mới từ Fontain có thể giúp họ tiết kiệm được chút thời gian. Tuy nhiên, leaker cho rằng thiết bị này không quá hiệu quả, bởi bạn sẽ chỉ nhận được 15 viên Tinh Hạt Nhân sau mỗi 7 ngày, tức là trung bình 2 viên mỗi ngày. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng sẽ cần 300 viên quặng Fontaine (một nguyên liệu mới tại Thủy Quốc) để chế tạo.

Genshin Impact ra mắt trang bị giúp người chơi bắt Tinh Điệp 302665

Thời gian chờ 7 ngày là hợp lý, trùng với thời gian thu hoạch các tài nguyên khác trong game. Về phần 15 Tinh Hạt Nhân, đúng là hơi ít. Tuy nhiên cũng cần hiểu cho nhà làm game rằng nếu họ để con số này quá nhiều, sẽ chẳng ai lặn lội đi bắt Tinh Điệp nữa.

Thông thường, những người chơi Genshin Impact chỉ cần dạo một vòng quanh tửu trang Dawn là có thể bắt được gần chục con Tinh Điệp. Với sự hỗ trợ của thiết bị kể trên, một tuần chỉ cần đi bắt bướm 2 lần là người chơi sẽ đủ nguyên liệu ép nhựa.

Genshin Impact ra mắt trang bị giúp người chơi bắt Tinh Điệp 302667

Bắt bướm cũng là một trong những hoạt động thú vị của game, khuyến khích người chơi khám phá thế giới mở của Genshin Impact nhiều hơn, vậy nên nhà phát triển có cơ sở để không bỏ hẳn.

Trên hết, đây mới chỉ là những thông tin trên máy chủ thử nghiệm. Khi phiên bản 4.0 được ra mắt chính thức, Hoyoverse chắc chắn sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT