VALORANT: Đây là những map thi đấu mà bạn nên sử dụng Deadlock

Thứ năm, 13/07/2023 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Đặc vụ mới Deadlock có thể sẽ rất hữu dụng trong các bản đồ dưới đây.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Đặc vụ mới Deadlock đang là lựa chọn cực kỳ hot trong VALORANT và xuất hiện ở rất nhiều trận đấu. Tuy nhiên, không phải map thi đấu nào cũng phù hợp để bạn sử dụng cô nàng này. Dưới đây là những bản đồ phù hợp cho Deadlock mà bạn có thể tham khảo:

Fracture

Với những map có nhiều đường vào và phải kê quá nhiều góc như Fracture, việc có Deadlock thủ chắc một site sẽ giúp cho đồng đội an tâm hơn rất nhiều.

Với đặc điểm đường vào site hẹp, lưới chướng ngại của Deadlock sẽ đặc biệt hữu ích, khiến kẻ địch tốn nhiều thời gian phá tường. Bản đồ này cũng có nhiều vị trí mà kẻ địch buộc phải gây tiếng động, một tiền đề tuyệt vời cho bạn đặt cảm biến siêu thanh.

Cuối cùng, quả bom ngồi (lưới trọng lực) của Deadlock đặc biệt hữu ích trong các tình huống chặn rush, câu thời gian cho đồng đội cứu viện kịp thời.

VALORANT: Đây là những map thi đấu mà bạn nên sử dụng Deadlock 302529

Split

Tương tự như Fracture, Split có đường vào site hẹp, với nhiều góc phải kê và một vài vị trí địch buộc phải gây tiếng / chạy qua nếu không muốn bị đục như tổ ong bởi họng súng của các Sentinel.

Lưới chướng ngại của Deadlock sẽ đặc biệt hữu dụng ở mid, nơi có quá nhiều góc phải check và kẻ địch không muốn phải tốn hàng tấn hỏa lực phá lưới để rồi ăn đạn một cách bất ngờ.

Tại site B, luới trọng lực và cảm biến siêu thanh của Deadlock sẽ phát huy tác dụng cản đường kẻ địch, khiến chúng mắc kẹt tại những vị trí hiểm hóc và ăn cả đống bom mìn từ đội bạn.

VALORANT: Đây là những map thi đấu mà bạn nên sử dụng Deadlock 302531

Haven

Deadlock sẽ đặc biệt hữu dụng tại site A map Haven, khi kẻ địch buộc phải đi con đường dài và hẹp. Với hàng đống bẫy và lưới, Deadlock có thể thủ chắc site A tương tự như Killjoy, để đồng đội thoải mái phòng thủ tại hai site còn lại.

VALORANT: Đây là những map thi đấu mà bạn nên sử dụng Deadlock 302534

Ascent

Deadlock có thể thủ chắc các khu vực A main, A tree và B main của map thi đấu Ascent. Cô chỉ gặp bất lợi ở mid nơi góc di chuyển của địch quá rộng.

Do đường vào site của map Ascent rất hẹp, có quá nhiều góc phải chạy qua và có những bức tường mà địch buộc phải họ, kiểu gì thì họ cũng sẽ gây tiếng và dính choáng từ cảm biến siêu thanh.

VALORANT: Đây là những map thi đấu mà bạn nên sử dụng Deadlock 302545
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT