Genshin Impact ra mắt giải đấu với phần thưởng 80.000 nguyên thạch

Thứ năm, 27/04/2023 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Với 80.000 nguyên thạch, bạn có thể mua 500 mối duyên vương vấn và quay ra ít nhất 5 vị tướng 5 sao trong Genshin Impact.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Genshin Impact đã tổ chức một giải đấu bài Thất Thánh Triệu Hồi với tổng giải thưởng lên tới 80.000 nguyên thạch, tương đương với 500 mối duyên vương vấn (500 lượt roll). Giải đấu Thất Thánh Triệu Hồi này mang tên Genius Invokation TCG - Challenge Contest Season 2 (Tạm dịch: Giải đấu Triệu Hồi Thiên Tài - Thất Thánh Triệu Hồi), dự kiến sẽ kéo dài trong khoảng một tháng (từ 25/04 - 21/05) và quy tụ những bài thủ tài năng trên khắp đại lục Teyvat.

Các giải thưởng sẽ được trao liên tục hàng tuần, cụ thể là 4 tuần. Người chơi đạt được một số điểm nhất định mỗi tuần sẽ giành về cho mình giải thưởng 20.000 nguyên thạch. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải trở thành người giỏi nhất để đạt được phần thưởng. Người chơi chỉ cần đạt 30 điểm trở lên mỗi tuần là có thể nhận ngay 100 nguyên thạch (chỉ dành cho 200 người đầu tiên).

Genshin Impact ra mắt giải đấu với phần thưởng 80.000 nguyên thạch 273876
Giải đấu Genius Invokation TCG của Genshin Impact có phần thưởng lên tới 80.000 nguyên thạch (Ảnh: Hoyoverse)

Có thể thấy giải đấu Genius Invokation sẽ không với các giải đấu truyền thống và giống với một phong trào thi đua hơn. Người chơi không tụ tập lại cùng một địa điểm, một thời gian để đấu loại trực tiếp mà sẽ chỉ đăng ký tham dự rồi tìm các người chơi (không phải NPC) ngẫu nhiên để khiêu chiến. Cuối cùng, người có điểm số cao nhất sẽ giành lấy phần thưởng xứng đáng.

Để đăng ký tham gia giải đấu Genius Invokation, bạn cần bình luận dưới bài đăng trong diễn đàn Hoyolab theo đường link TẠI ĐÂY. Hãy đảm bảo tài khoản diễn đàn đã liên kết với UID trong game. Sau khi đăng ký, bạn chỉ cần vào game và tìm đối thủ trong các trận đấu PVP của Thất Thánh Triệu Hồi rồi tích lũy điểm số, vậy là xong.

Genshin Impact ra mắt giải đấu với phần thưởng 80.000 nguyên thạch 273890
Hãy bình luận dưới bài đăng này của Hoyolab để đăng ký tham gia thi đấu (Ảnh: Rain)

 Có thể nói Genius Invokation TCG là sân chơi rất bổ ích để các bài thủ trau dồi kỹ năng của mình, kiếm về nguyên thạch đồng thời chuẩn bị cho các giải đấu chuyên nghiệp trong tương lai. Cách đây ít lâu, một giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên đã được tổ chức mang tên Cat"s Tail Gathering S1 có phần thưởng lên tới 1.000 USD cho nhà vô địch.

Việc các giải đấu Thất Thánh Triệu Hồi liên tục mọc lên sẽ là tín hiệu tích cực giúp cho tựa game Genshin Impact có thêm content phục vụ người chơi trong tương lai, đồng thời giúp cộng đồng xích lại gần nhau hơn thay vì cắm mặt vào chơi như một tựa game RPG offline.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT