Kayle và Neeko sẽ được làm lại trong phiên bản LMHT 13.9

Thứ năm, 27/04/2023 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin đầu tiên về bản cập nhật LMHT 13.9 đã được hé lộ, bao gồm việc làm lại hai tướng Kayle và Neeko.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Riot Games đã công bố những thay đổi dự kiến cho bản cập nhật LMHT 13.9 ra mắt vào thứ tư, ngày 03/05/2023. Bên cạnh những chỉnh sửa cân bằng tướng như thường lệ nhắm vào Aatrox, Volibear, Amumu, Swain, Trundle, Sion, Jinx, Bel"veth và Taliyah, chúng ta sẽ có hai vị tướng được làm lại là Neeko và Kayle.

Cả hai đều là những vị tướng có bộ kỹ năng thú vị, nhưng khó cân bằng khiến chúng rất dễ bị rớt ra ngoài meta và không tìm được đường trở lại.

Kayle và Neeko sẽ được làm lại trong phiên bản LMHT 13.9 273682
Các thay đổi sơ bộ cho phiên bản LMHT 13.9 (Ảnh: Riot Games)

Các thay đổi của Neeko thì đã được công bố từ lâu và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực của người chơi trên máy chủ thử nghiệm. Neeko mới giờ sẽ có khả năng biến hóa đa dạng hơn, biến hình thành nhiều vật thể bao gồm cả lính, quái rừng, hạt thông nổ, quả hồi phục, hoa soi sáng, ...

Theo chia sẻ từ đội ngũ phát triển Riot Games, việc thay đổi bộ kỹ năng sẽ không làm ảnh hưởng tới các phong cách chơi / lên đồ của vị tướng này như AD / AP / Tank. Chiêu cuối của vị tướng này cũng sẽ được cải thiện để trở nên mạnh mẽ hơn.

Kayle và Neeko sẽ được làm lại trong phiên bản LMHT 13.9 273687
Neeko giờ có lối chơi biến hóa thú vị hơn trước rất nhiều (Ảnh: Riot Games)

Về phần Kayle, cô nàng thiên sứ phán quyết này vẫn luôn là một tướng rất mạnh về late và đã được làm lại một lần, vậy nên sẽ chỉ cần một bản mini rework để khiến cô nàng này dễ cân bằng hơn.

Khác với Neeko, những thay đổi của Riot Games trên Kayle không được cộng đồng đánh giá cao, bởi họ cho rằng Kayle mới thậm chí còn yếu hơn Kayle cũ. Cụ thể Riot Games đã giảm sát thương, SMPT, tỷ lệ SMPT của Kayle xuống, nhưng đồng thời cũng giảm thời gian vận chiêu từ 1.5 giây >>> 0.5 giây.

Việc phải đánh đổi hàng loạt chỉ số sát thương (vốn là thứ mà Kayle rất thiếu) lấy thời gian vận chiêu nhanh hơn rõ ràng không phải là một "kèo thơm" dành cho thiên sứ phán quyết. Vốn dĩ cô nàng này đã vô cùng yếu ở đầu game, việc giảm thêm sức mạnh sẽ càng khiến Kayle bị hắt hủi và khó chơi, đặc biệt là trước những tướng thiên về đi đường, vốn đang ngày càng mạnh và đa dụng.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT