Siêu phẩm mới của nhà Mihoyo - Honkai: Star Rail chính thức ra mắt ngày 26/04

Thứ tư, 26/04/2023 22:13 PM (GMT+7)
A A+

Phần tiếp theo của tựa game Honkai Impacr 3rd - Honkhai: Star Rail đã chính thức ra mắt trên toàn cầu vào sáng ngày 26/04.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 26/04, tựa game gacha được nhiều người chờ mong nhất trong năm 2023 - Honkai: Star Rail đã chính thức ra mắt trên toàn cầu và nhận về sự quan tâm đông đảo của cộng đồng game thủ. Sau những tiếng trải nghiệm đầu tiên, có thể khẳng định rằng đây tiếp tục là một sản phẩm chất lượng, đáng chơi tới từ nhà Mihoyo mặc dù gameplay có thể sẽ hơi khó làm quen với nhiều người.

Siêu phẩm mới của nhà Mihoyo - Honkai: Star Rail chính thức ra mắt ngày 26/04 273562
Nhân vật trong Honkai: Star Rail (Ảnh: Hoyoverse)

Với tư cách là phần hậu bản của Honkai Impact 3rd, Honkai: Star Rail sẽ lấy chủ đề du hành vũ trụ, khoa học viễn tưởng, tương lai thay vì một thế giới trung cổ với đao kiếm, phép thuật và thần linh như trong Genshin Impact. Dẫu vậy, tựa game mới của nhà Mihoyo đã tiếp thu tất cả tinh hoa từ hai người đàn anh đi trước để tạo ra một thế giới sống động với đồ họa choáng ngợp, tạo hình nhân vật ấn tượng cùng gameplay dễ gây nghiện, đặc biệt là nếu bạn chơi với tay cầm.

Khởi đầu game, người chơi sẽ được chọn một trong hai nhân vật nam và nữ, tương tự như trong Genshin Impact. Tuy nhiên, nếu bạn là nam và chọn nhân vật nữ thì cũng cần cân nhắc bởi ngay sau đó sẽ có một màn kiss với nhân vật nam phụ để "hô hấp nhân tạo", thứ khiến nhiều anh em phải che mặt.

Trailer tựa game Honkai: Star Rail (Nguồn: Hoyoverse)

Thay vì gameplay hành động quen thuộc trong Genshin Impact, người chơi Honkai: Star Rail sẽ được nếm thử một thể loại khá "old school" là turn-based, hay còn gọi là hành động theo lượt. Từng nhân vật bên team bạn sẽ tấn công bằng đòn đánh thường, kỹ năng thiên phú và kỹ năng nộ, khoản này khá giống với Genshin Impact. Tuy nhiên, điểm khác biệt là khi đối phương tấn công, bạn sẽ phải đứng im để nhìn, điều này khá là sốt ruột và chắc chắn sẽ khó làm quen với các game thủ yêu cầu phản xạ, thao tác liên tục.

Tuy nhiên, khi đã làm quen được với nhịp độ của các ván đấu trong Honkai: Star Rail, bạn có thể sẽ thấy nó rất thú vị, bởi người chơi có thời gian để suy xét và cân nhắc từng đường đi nước bước của mình, quan sát đối thủ đồng thời vạch ra kế hoạch cho lần tấn công kế tiếp, tương tự như khi chơi cờ vua. Nói một cách đơn giản, gameplay của Honkai: Star Rail nặng về chiến thuật hơn và cần người chơi phải tư duy rất nhiều trong lúc chiến đấu.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT