LMHT: T1 Faker muốn vô địch CKTG 2023 ngay trên quê nhà

Thứ tư, 26/04/2023 13:37 PM (GMT+7)
A A+

T1 Faker góp mặt trong video quảng bá CKTG 2023 và bày tỏ mong muốn vô địch CKTG 2023 ngay trên quê hương Hàn Quốc của mình.

Nghe nội dung bài viết

CKTG 2022 được người hâm mộ, các nhà phân tích và thậm chí chính những tuyển thủ chuyên nghiệp đánh giá là một trong những giải vô địch thế giới hay nhất trong lịch sử. Trận chung kết giữa T1 và DRX là một trong những trận chung kết hay và kịch tính nhất lịch sử các kỳ CKTG.

Tuy nhiên, CKTG 2022 cũng chứng kiến hành trình ​​Faker và các thành viên còn lại của T1 làm chủ giải đấu và  chỉ để hụt hơi lúc về đích. Nếu vô địch CKTG 2022, Faker sẽ có được danh hiệu thế giới thứ tư của mình. Một kỷ lục vô tiền khoáng hậu mà bất cứ tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp nào cũng mơ ước.

LMHT: T1 Faker muốn vô địch CKTG 2023 ngay trên quê nhà 273244
Faker tại CKTG 2022 (Ảnh: Riot Games)

Trong một video quảng cáo cho CKTG 2023 được sản xuất tại Seoul, Faker đã thể hiện quyết tâm đảm bảo mọi thứ sẽ khác ở kỳ CKTG lần này. Quỷ vương đã là tuyển thủ vĩ đại nhất mọi thời đại trong mắt nhiều người, nhưng nó sẽ còn "rực rỡ" hơn nếu Faker có thể giành được chức vô địch CKTG lần thứ 4 trên chính quê hương của mình.

Lần cuối cùng Faker thi đấu quốc tế tại Hàn Quốc cách đây không lâu. Tại MSI 2022, Quỷ Vương chỉ để thua RNG với tỉ số sát nút 2 - 3. Điều tương tự sau đó cũng xảy ra trong trận chung kết LCK, sau khi T1 vượt qua hàng loạt trận đấu với kết quả thuyết phục, họ lại để thua Gen.G trong trận Chung kết sau khi đánh bại họ chỉ một tuần trước đó.

LMHT: T1 Faker muốn vô địch CKTG 2023 ngay trên quê nhà 273243
Faker cùng T1 tại CKTG 2022 (Ảnh: LOL Esports)

Mặc dù đội hình hiện tại của T1 đang đạt phong độ rất cao với những tuyển thủ đang ở độ chín của sự nghiệp nhưng họ dường như bị dính một lời nguyền nào đó ở những trận đấu quan trọng nhất mùa giải và liên tục về nhì. Lần này Faker quyết tâm đảm bảo mọi thứ sẽ khác đi.

Để thực hiện hóa được quyết tâm này, Faker cùng T1 phải giành được vé tham dự CKTG 2023, nhưng sẽ rất buồn nếu họ không cán đích ít nhất ở vị trí thứ 4 tại LCK.

Nếu Faker muốn chứng tỏ mình là người giỏi nhất thế giới và chứng minh cho những tuyên bố của mình, anh ấy sẽ phải giành được tấm vé quan trọng đến Chung kết Thế giới để có cơ hội chơi ở Gocheok Sky Dome, địa điểm thi đấu trong nhà lớn nhất ở Hàn Quốc, quê hương của mình.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT