Dead Island 2 bán được 1 triệu bản chỉ sau 3 ngày

Thứ tư, 26/04/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Một tựa game thể loại zombie mới đây đã công bố bán được 1 triệu bản chỉ sau 3 ngày phát hành chính thức.

Nghe nội dung bài viết

Dead Island 2, một tựa game nhập vai hành động zombie được phát triển bởi Dambuster Studios và được phục vụ bởi Deep Silver mới đây thông báo đã bán được 1 triệu bản. Đây là kỷ lục đạt được trong khoảng ba ngày sau khi tựa game này được phát hành chính thức vào ngày 21 tháng 4.

Nhà phát triển Dambuster Studios đã chính thức công bố vào ngày 25 rằng doanh số của Dead Island 2, được tính trong ba ngày sau khi phát hành tựa game này đã đạt được 1 triệu bản. Ngoài ra, tổng số thây ma bị người chơi tiêu diệt trong trò chơi lên tới 1,1 tỷ và thời gian chơi tích lũy được ghi nhận tính đến thời điểm công bố là 11 triệu giờ.

Dead Island 2 bán được 1 triệu bản chỉ sau 3 ngày 273287
Dead Island 2 bán được 1 triệu bản chỉ sau 3 ngày (Ảnh: Dambuster Studios)

Dead Island 2 là một game săn zombie lấy bối cảnh ở Los Angeles, nơi đã trở thành một thế giới zombie do một loại virus chết người gây nên. Nhà phát triển, Dambuster Studios nói rằng họ đã đặt cả trái tim và tâm hồn vào việc thực hiện trải nghiệm zombie chân thực và đòi hỏi khắt khe hơn, đồng thời giới thiệu rằng họ sẽ có thể thưởng thức các pha hành động chân thực hơn và mới mẻ hơn thông qua những công nghệ mới.

Sau khi phát hành, Dead Island 2 đã nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ trải nghiệm xuất sắc, các thây ma được triển khai chân thực như thể đang ở thế giới thây ma thực sự. Game mô tả chi tiết về thế giới và hình ảnh đẹp mắt.

Dead Island 2 bán được 1 triệu bản chỉ sau 3 ngày 273288
Dead Island 2 nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ trải nghiệm xuất sắc và chân thực (Ảnh: Dambuster Studios)

Tuy nhiên, khả năng hiển thị kém của hệ thống bản đồ trong trò chơi cùng thời gian mở khóa các yếu tố trong trò chơi không hợp lý và sự mệt mỏi cao do lặp đi lặp lại các hành động máu me ở góc nhìn thứ nhất được chỉ ra là những điểm đáng tiếc.

Trò chơi săn zombie mới Dead Island 2 của nhà phát hành Dambuster Studios hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ và hiện có sẵn thông qua Epic Games Store và các nền tảng PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT