Valorant: Người thay thế TenZ thi đấu toả sáng giúp Sentinels vượt khó

Thứ tư, 26/04/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Sentinels thể hiện sự ủng hộ dành cho Marved sau màn trình diễn toả sáng tại VCT America 2023.

Nghe nội dung bài viết

Trong lần trở lại sân khấu Valorant chuyên nghiệp vào cuối tuần vừa qua sau nhiều tháng vắng bóng, Jimmy “Marved” Nguyen đã chứng minh rằng anh ấy không hề thua kém một chút nào trong màn trình diễn của Sentinels.

Sau khi ngôi sao Tyson “TenZ” Ngo của đội tuyển này buộc phải tạm nghỉ vì tình hình sức khỏe không cho phép. Marved được kỳ vọng sẽ thổi một luồng gió mới giúp Sentinels có thể vượt qua giai đoạn khó khăn vừa qua.

Sau trận thắng MIRB, chứng kiến màn trình diễn của Marved tốt đến mức khiến một số người hâm mộ Sentinels nghĩ rằng đội nên xếp anh ấy ở đội hình xuất phát để tiếp tục hành trình ở VCT America 2023 hơn là việc để Marved băng ghế dự bị.

Valorant: Người thay thế TenZ thi đấu toả sáng giúp Sentinels vượt khó 273230
Marved thi đấu rất tốt sau khi TenZ buộc phải tạm nghỉ thi đấu vì chấn thương

Sentinels nói chung đã chơi tốt hơn về tổng thể khi có Marved kết hợp. Sau chiến thắng ấn tượng 2-0 trước MIBR, Marved đã tái hiện sự tự tin cũng như phong độ chói sáng trong màu áo của OpTic Gaming, đội tuyển thống trị VCT năm ngoái.

Cùng ngày Sentinels đánh bại MIBR, Cloud9 đã đánh bại NRG. Với kết quả này, Sentinels nhảy từ vị trí thứ tám lên vị trí thứ sáu tại VCT America 2023. Trước những đối thủ như Evil Geniuses và KRÜ sắp tới, khả năng để Sentinels giành vé dự Playoffs VCT America 2023 là không khó.

Nhưng sau tất cả, Marved cùng đội tuyển của anh ấy phải giữ được phong độ này và không để bất kỳ trường hợp thiếu hụt nhân sự nào bởi ngôi sao của đội tuyển, TenZ Ngo được cho là có khả năng phải "nghỉ ngơi" đến hết mùa giải.

Valorant: Người thay thế TenZ thi đấu toả sáng giúp Sentinels vượt khó 273229
Marved chuyển đến thi đấu cho Sentinels từ Canada

Marved là một tuyển thủ Canada. Vì vậy, anh chàng này phải có VISA hợp lệ để thi đấu ở Mỹ. Mặc dù trước đây, Marved đã thi đấu với OpTic Gaming tại các giải đấu ở Bắc Mỹ, nhưng tất cả các trận đấu của anh chàng này diễn ra ở Canada hoặc thi đấu trực tuyến tại quốc gia này.

Với việc Riot Games chuyển sang hệ thống giải đấu, Marved và những người chơi khác từ Canada và các quốc gia bên ngoài nước Mỹ phải xin VISA để có thể thi đấu trong studio có trụ sở tại Los Angeles.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT