Valorant: Sergio Agüero trực tiếp đến VCT America 2023

Thứ ba, 25/04/2023 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ bóng đá của Manchester City đã trực tiếp đến VCT America 2023 để theo dõi đội tuyển "con cưng" của mình thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, chủ sở hữu của tổ chức thể thao điện tử Mỹ Latinh KRÜ Esports, cựu cầu thủ bóng đá của nửa xanh thành Manchester, Sergio Agüero đã đích thân theo dõi màn trình diễn của đội tuyển Valorant của mình trong khuôn khổ giải đấu VCT America 2023 tại studio của Riot Games ở Los Angeles, Hoa Kỳ.

Đồng thời với tư cách là một streamer trên nền tảng Twitch, cựu tiền đạo huyền thoại của Manchester City đã phát sóng trực tiếp cuộc đối đầu của đội nhà KRÜ Esports với đối thủ 100 Thieves.

Valorant: Cựu sao ManCity Sergio Agüero trực tiếp đến VCT America 2023 272911
Agüero livestream tại VCT America 2023 (Ảnh: Twitch nhân vật)

Sau khi đến VCT America 2023 với một đội hình có nhiều thay đổi, đội tuyển KRÜ Esports của Agüero đã có một khởi đầu không tốt. Tính đến tuần đấu thứ tư, KRÜ Esports là đội tuyển duy nhất chưa từng giành được một chiến thắng nào.

Để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển của mình, Agüero đã đích thân xuất hiện tại trường quay nơi diễn ra trận đấu để đồng hành cùng các tuyển thủ.

Valorant: Cựu sao ManCity Sergio Agüero trực tiếp đến VCT America 2023 272912
Agüero cổ vũ cho đội tuyển chủ quản tại trận đấu gặp 100T (Ảnh: Twitch nhân vật)

KRÜ Esports của cựu ngôi sao Manchester City hiện đang cố gắng bắt kịp với nhịp độ giải đấu trong giai đoạn đầu của mùa giải. Trong 3 trận đấu gần nhất, họ lần lượt để thua những đội tuyển như FURIA, MIBR và Evil Geniuses.

Vì thế, sự xuất hiện trực tiếp của Agüero tại trường quay trực tiếp của giải đấu sẽ là một nguồn động lực lớn dành cho các tuyển thủ của KRÜ. Nhưng thật đáng tiếc, dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng KRÜ của Agüero vẫn phải nhận về thất bại 1 - 2 trước 100T và tiếp tục gặp khó tại VCT America 2023 lần này.

Valorant: Cựu sao Mancity Sergio Agüero trực tiếp đến VCT America 2023 272887
Agüero tại trường quay trực tiếp của VCT America 2023 (Ảnh: Twitter)

Agüero thành lập KRÜ Esports vào tháng 10 năm 2020 và tổ chức này đã tham gia các giải đấu Valorant vào đầu năm 2021. Chia sẻ về việc thành lập và phát triển KRÜ, Agüero chia sẻ:

"Chà, sự thật là may mắn thay, chúng tôi đã bắt đầu ở Nam Mỹ và bây giờ chúng tôi đang ở Bắc Mỹ. Tôi là một người muốn KRÜ phát triển từng chút một, và chúng tôi đã đặt cược rất nhiều vào sự dài hạn và sự thật là chúng tôi đang làm rất tốt theo hướng đó.

Bạn luôn muốn giành chiến thắng, nhưng tôi không quan tâm cho lắm. Tất cả những gì tôi muốn là các chàng trai của tôi được hạnh phúc, tận hưởng bản thân và rõ ràng là khi ai đó chiến thắng, họ sẽ được tận hưởng sự vui vẻ và được trưởng thành. Tôi rất vui vì họ thích thể thao điện tử như tôi thích chơi bóng đá".

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT