GAM Esports thực hiện điều chưa từng có trong lịch sử VCS

Thứ năm, 27/04/2023 10:26 AM (GMT+7)
A A+

CEO TK Nguyen, như mọi khi, vẫn biết cách khiến cho cộng đồng LMHT háo hức trước những pha 'chơi lớn' của mình.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi giành cúp tại giải vô địch LMHT Việt Nam - VCS Mùa Xuân 2023, CEO của GAM Esports - TK Nguyen đã chơi lớn khi thuê xe bus 2 tầng cho các tuyển thủ diễu hành trên đường và giao lưu cùng các fan tại nhà hát thành phố.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử có một đội tuyển eSports ăn mừng rầm rộ đến vậy tại Việt Nam. Điều đáng nói là pha ăn mừng của GAM không hề bị lố bởi các fan của họ rất đông đảo, trải dài khắp mọi nơi và vui mừng vì có dịp được đổ ra đường chia vui cùng thần tượng.

GAM Esports thực hiện điều chưa từng có trong lịch sử VCS 273717
CEO TK Nguyen cầm cúp ăn mừng cùng các thành viên GAM Esports trên xe bus hai tầng (Ảnh: GAM)

Kể từ khi được NRG Asia tiếp quản, GAM Esports đã đi theo hướng chuyên nghiệp hóa, không chỉ có cơ sở vật chất tốt, đội ngũ huấn luyện bài bản, cách xây dựng thương hiệu và bán hàng lưu niệm của GAM cũng rất chuyên nghiệp.

Chẳng hạn như khi mua áo đấu của GAM Esports, khách hàng sẽ nhận được trong một hộp giấy lịch sự, đóng gói phẳng phiu kèm thư cảm ơn từ chính CEO TK Nguyen. Đây là điều mà rất ít đội tuyển tại Việt Nam làm được, khiến các fan vô cùng hài lòng khi chọn ủng hộ cho GAM.

GAM Esports thực hiện điều chưa từng có trong lịch sử VCS 273718
Khán giả đổ ra đường chung vui cùng GAM Esports (Ảnh: Internet)

GAM Esports cũng là đội rất tích cực tổ chức các buổi viewing party cho fan. Các sự kiện do GAM tổ chức đều chuyên nghiệp, chỉn chu, có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và có sự góp mặt của nhiều KOL, khiến không khí viewing party trở nên náo nhiệt hơn rất nhiều.

Trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 23/04 vừa qua, GAM đã chủ động phối hợp với SBTC Esports và đội ngũ VCS để tổ chức viewing party tại 4 điểm cầu trên cả nước bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang. Đây cũng là sự kiện viewing party lớn nhất mà làng eSports Việt từng ghi nhận, cho một giải đấu quốc nội, của một bộ môn duy nhất.

Lý giải về quyết định ăn mừng bằng xe bus hai tầng hoành tráng, CEO TK Nguyen cho biết GAM muốn đưa eSports lên một tầm cao mới, và việc ăn mừng bằng xe bus hai tầng là một minh chứng cho cam kết về việc tạo ra một truyền thống mới cho ngành thể thao điện tử giải trí. Anh khiêm tốn cho biết rằng mình sẽ không thể làm được điều này nếu không có sự ủng hộ từ các fan hâm mộ, đồng thời gửi tới các fan lời cảm ơn.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT