Game thủ Genshin Impact rao bán UID siêu hiếm với mức giá 1 triệu USD

Thứ hai, 17/07/2023 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Một UID siêu hiếm với dãy số 'phát tài' đã được game thủ Genshin Impact rao bán với mức giá không tưởng 1 triệu USD.

Nghe nội dung bài viết

May mắn luôn là một yếu tố thú vị chi phối cộng đồng game thủ của Genshin Impact. Nếu đã từng chơi và tham gia các group của Genshin Impact, bạn chắc chắn sẽ chẳng còn xa lạ với những câu chuyện theo dạng "vận may tình cờ" mà người chơi thường chia sẻ với nhau.

Từ việc "nổ vàng" chỉ sau một lần roll, roll 10 lần ra 3 - 4 nhân vật 5 sao liên tiếp hay nâng cấp được một thánh di vật với chỉ số ngang tầm "thế giới", tất cả những câu chuyện đó khiến người chơi trầm trồ, ghen tỵ và trên hết là mong bản thân (một lúc nào đó) sẽ có trải nghiệm tương tự, để tận hưởng niềm vui bất ngờ "từ trên trời rơi xuống".

Game thủ Genshin Impact rao bán UID siêu hiếm với mức giá 1 triệu USD 303865
Genshin Impact là một tựa game rất nặng về may rủi

Mới đây, một câu chuyện thú vị khác về vận may lại được phổ biến rộng rãi trong cộng đồng Genshin Impact. Theo đó, một game thủ may mắn với nickname Cado đã tạo được một tài khoản có UID 888888888. UID 9 số 8 có một không hai này sẽ khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

Trong tiếng Hán Việt và tiếng Trung Quốc, 8 đọc là "bát", đồng âm với "phát". Do đó, UID kể trên được cho là sẽ đem tới sự may mắn, phát đạt cho người sở hữu. Nghe thì có vẻ tâm linh nhưng sự thực thì hoàn toàn có thể, bởi game thủ Cado đã rao bán tài khoản này với mức giá ... 1 triệu USD. Nếu giao dịch này thành công và có một đại gia nào đó sẵn sàng chi tiền tấn để sở hữu UID 888888888, Cado rõ ràng là sẽ thực sự "phát tài".

Game thủ Genshin Impact rao bán UID siêu hiếm với mức giá 1 triệu USD 303863
Tài khoản có UID 888888888 được rao bán với mức giá 1 triệu USD

Tuy nhiên, việc bán UID trong game với giá 1 triệu USD là chưa từng có tiền lệ. Có lẽ Cado cũng chỉ treo giá lên cho vui, hoặc để lấy lợi thế khi mặc cả mà thôi. Trên thực tế, kể cả khi tài khoản của Cado có full nhân vật và vũ khí, tất cả đều C6R5 cũng rất khó bán được với mức giá 1 triệu USD.

Theo ước tính từ các game thủ trên Reddit, người chơi sẽ cần khoảng hơn 2000 USD để sở hữu một nhân vật C6, và thêm 2000 USD nữa để sở hữu một vũ khí R5. Ở thời điểm hiện tại, Genshin Impact mới chỉ có 26 nhân vật 5 sao và 37 vũ khí 5 sao, tức là chỉ cần khoảng 126.000 USD để sở hữu gần như toàn bộ, chỉ bằng 1/10 mức giá mà Cado đưa ra cho một tài khoản chưa rõ có những nhân vật nào.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT