Đả bại 'binh đoàn cá voi', nhà vua GAM trở lại ngai vàng

Thứ hai, 31/07/2023 10:57 AM (GMT+7)
A A+

GAM Esports đã trở lại và lợi hại hơn xưa, họ đang vững bước trên hành trình bảo vệ ngôi vương của mình.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 30/07 vừa qua, GAM Esports đã có dịp chạm trán kỳ phùng địch thủ Team Whales tại trận đấu cuối cùng của tuần 6 - vòng bảng giải đấu VCS 2023 Hoàng Hôn (bộ môn Liên Minh Huyền Thoại). Trước đó, Team Whales (TW) đang là đội chiếm giữ vị trí đầu bảng, trong khi GAM Esports (GAM) sau một quãng thời gian đầu chệch choạc cũng đã tìm lại chính mình và leo dần lên vị trí thứ hai.

Trận đấu ngày 30/07 sẽ quyết định xem đội nào xứng đang hơn với vị trí đầu bảng, cũng là thước đo sức mạnh của cả hai ở thời điểm hiện tại. Với sự bổ sung vô cùng chất lượng tại vị trí xạ thủ là Artemis, Team Whales đã nâng cấp bản thân lên một tầm cao mới. Ở chiều ngược lại, GAM đã dần tìm được cách để tận dụng siêu xạ thủ Slayder, khiến hành trình bảo vệ ngôi vương của họ có thêm nhiều hy vọng.

Đả bại 'binh đoàn cá voi', nhà vua GAM trở lại ngai vàng 309349
Xạ thủ Slayder đã dần tìm được chỗ đứng trong tập thể GAM (Ảnh: GAM Slayder)

Bước vào ván đấu đầu tiên, cả hai đội đều thể hiện ra những gì tốt nhất của bản thân và trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng, ngang tài ngang sức. Ở pha giao tranh tại hang Baron phút 22, Levi trừng phạt thành công lấy về cho đội nhà bùa lợi vô cùng quan trọng.

Với kinh nghiệm dày dặn, GAM tận dụng tốt bùa lợi Baron đem về rất nhiều lợi thế. Ít phút sau, họ có tới 3 con rồng nước, đồng thời làm chủ được thế trận. Phút thứ 30, Team Whales tưởng chừng như đã có lợi thế trong một pha giao tranh vô cùng hỗn loạn, nhưng rồi Slayder xuất hiện và tỏa sáng rực rỡ, quét sạch đối thủ để giành về ván thắng đầu tiên.

Đả bại 'binh đoàn cá voi', nhà vua GAM trở lại ngai vàng 309353
GAM đã lấy lại được phong độ và thi đấu vô cùng xuất sắc (Ảnh: GAM Zin)

Diễn biến của ván đấu thứ hai vẫn cực kỳ gay cấn và hỗn loạn khi hai đội liên tục lao vào nhau, không cần quan tâm có mục tiêu lớn hay không. Chủ lực của hai bên đều thi đấu tốt, nhưng Slayder thì ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Siêu xạ thủ của GAM tỏa sáng rực rỡ, đem về hàng loạt điểm hạ gục.

Trước lượng sát thương quá lớn tới từ Slayder, Team Whales liên tục bị đẩy lùi ở giai đoạn giữa và cuối ván đấu. Bản lĩnh cùng lối chơi kỷ luật, gắn kết vẫn giúp họ tạo ra được những pha phản giao tranh vô cùng mãn nhãn, nhưng chừng đó là không đủ để chống lại bùa lợi 4 rồng đất. Sau khi đẩy thẳng vào phá hủy nhà chính của đối phương, GAM chính thức chấm dứt cặp Bo3 với tỷ số 2-0.

Highlight GAM vs TW (Nguồn: Vietnam Championship Series - LMHT)
Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT